12 khách sạn không thể tin thực sự tồn tại trên thế giới

Những khách sạn kỳ cục trên thế giới đưa bạn đến những giấc ngủ không thể quên được.

12 khách sạn không thể tin thực sự tồn tại trên thế giới ảnh 1
Khách sạn Inntel Hotel Zaadam (Amsterdam - Hà Lan): Lấy cảm hứng từ những ngôi nhà cổ truyền ở vùng Zaan, những mặt nhà màu xanh của khách sạn Inntel Hotel Zaadam trông rất bắt mắt và có thể nhìn từ rất xa.
12 khách sạn không thể tin thực sự tồn tại trên thế giới ảnh 2
Khách sạn Faralda Crane (Hà Lan): Là một phần của xưởng đóng tàu Amsterdam hoạt động từ những năm 1894 đến năm 1979, cỗ máy cẩu này đã được cải tạo trở thành một khách sạn tuyệt vời. Khách sạn Faralda Crane được đặt trên vị trí 50 m và có một tầm nhìn ra xung quanh rất tuyệt vời.
Khách sạn Sheraton Huzhou Hot Spring Resort (Trung Quốc): Nổi tiếng với hình dạng giống như chiếc bánh rán, khách sạn Sheraton Huzhou Hot Spring sẽ cung cấp đầy đủ các tiện nghi mà thậm chí còn hấp dẫn hơn cả hình dáng của nó. Khách sạn này còn có một điểm đặc biệt là hai tòa nhà được nối với nhau bằng một cây cầu dưới nước rất độc đáo.
Khách sạn Sheraton Huzhou Hot Spring Resort (Trung Quốc): Nổi tiếng với hình dạng giống như chiếc bánh rán, khách sạn Sheraton Huzhou Hot Spring sẽ cung cấp đầy đủ các tiện nghi mà thậm chí còn hấp dẫn hơn cả hình dáng của nó. Khách sạn này còn có một điểm đặc biệt là hai tòa nhà được nối với nhau bằng một cây cầu dưới nước rất độc đáo.
12 khách sạn không thể tin thực sự tồn tại trên thế giới ảnh 4
Khách sạn Jested (Cộng hòa Séc): Được xây dựng từ những năm 1960 khách sạn này trông giống như một thứ gì đó trong các bộ phim khoa học hơn là một nơi để bạn qua đêm. Nằm trên độ cao 1.012 m so với mực nước biển, khách sạn này cung cấp tầm nhìn bao quát toàn cảnh đẹp của vùng nông thôn Cộng hòa Séc.
12 khách sạn không thể tin thực sự tồn tại trên thế giới ảnh 5
Khách sạn 9 Hours Capsule (Tokyo – Nhật Bản): Đây không phải là một nơi để giam giữ bạn. Nó được thiết kế giống như những chiếc kén tằm, bên trong mỗi chiếc kén là hệ thống giúp bạn kiểm soát giấc ngủ và cảm thấy thoải mái mỗi khi tỉnh dậy.
12 khách sạn không thể tin thực sự tồn tại trên thế giới ảnh 6
Khách sạn Sun Cruise (Hàn Quốc): Bạn muốn du lịch trên những du thuyền nhưng không sợ say sóng? Khách sạn Sun Cruise có thể là câu trả lời của bạn. Được mệnh danh là “tàu du lịch hạng sang đầu tiên trên đất liền” khách sạn này cung cấp cho bạn mọi thứ như bạn muốn trải nghiệm trên một con tàu du lịch sang trọng – ngoại trừ cảm giác say sóng.
12 khách sạn không thể tin thực sự tồn tại trên thế giới ảnh 7
Khách sạn Spitbank Fort (Anh): Khách sạn Spitbank Fort nằm ngay giữa biển. Với bề ngoài được đổ bằng bê tông tròn độc đáo, bên trong là những thiết kế sang trọng với hồ bơi trên tầng thượng với những phòng tắm xông hơi.
12 khách sạn không thể tin thực sự tồn tại trên thế giới ảnh 8
Khách sạn Free Spirit Spheres (Vancouver): Nằm trong khu rừng ven đảo Vancouver, Free Spirit Spheres là một ngôi nhà trên cây, được thiết kế để tạo cho du khách cảm giác mới lạ. Việc đi vào phòng chỉ có thể bằng lối đi qua các câu cầu và đi bộ lên cầu thang hình xoắn ốc.
12 khách sạn không thể tin thực sự tồn tại trên thế giới ảnh 9
Khách sạn Aurora Express (Alaska): Bạn không cần phải lo lắng vì sợ sẽ bị đi lạc khi ngủ quên trên những chuyến tàu vì con tàu này thực sự không di chuyển. Chủ sở hữu con tàu là Mike và Susan Wilson đã cải tạo con tàu đã hết hạn sử dụng này thành một khách sạn độc đáo và đặt tên cho nó là Aurora Express.
12 khách sạn không thể tin thực sự tồn tại trên thế giới ảnh 10
Khách sạn Wigwam Motel (Arizona): Nhìn nó có thể không sang trọng nhưng Wigwam Motel cung cấp cho bạn một nơi ấm cúng và vô cùng thoải mái. Chịu ảnh hưởng của văn hóa của người bản địa Mỹ, Frank Redford đã bắt đầu xây dựng các nhà nghỉ trên khắp nước Mỹ trong những năm 1930.
12 khách sạn không thể tin thực sự tồn tại trên thế giới ảnh 11
Khách sạn La Balade des Gnomes (Bỉ): La Balade des Gnomes trông giống như một trang trại lẻ, nhưng nó thực sự là một khách sạn với 10 phòng khách.
12 khách sạn không thể tin thực sự tồn tại trên thế giới ảnh 12
Khách sạn Costa Verde: Khung máy bay Boeing 727 nằm trong các tán rừng nhiệt đới Costa Rica. Nó được chuyển đổi thành một phòng khách sạn sang trọng.
Theo laodong.com.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast