Việc cố sát trưởng thôn đã được ... báo trước ?

Như Hà TĩnhOnline đã đưa tin, việc ông Trần Văn Vị, thôn trưởng thôn 9, xã Cẩm Mỹ (Cẩm Xuyên) bị các đối tượng bịt mặt xông vào nhà cố sát đêm 13/10/2011 đã gây hoang mang lo lắng trong dư luận người dân địa phương. Quá trình tìm hiều sự việc, PV Hà Tĩnh Online đã phát hiện thấy có dấu hiệu việc cố sát ông Vị đã có chủ đích từ lâu…

- Bịt mặt đâm trọng thương trưởng thôn

Trong vòng khoảng 4-5 tháng trở lại nay, máy điện thoại di động của ông Vị liên tục nhận được tin nhắn đe doạ trả thù.

Rà soát các mối quan hệ có thể dẫn đến mâu thuẫn giữa ông Vị và người khác cho thấy tại các thời điểm nêu trên ông Vị không có mâu thuẫn, xích mích lớn với ai.

Ông Trần Văn Khương - Trưởng CA xã Cẩm Mỹ: "Trong khoảng 4-5 tháng lại nay, ông Vị liên tục nhận được tin nhắn đe doạ..."

Gần đây nhất, cùng ngày khi bị đâm, khoảng 17h, ngày 13/10/2011, máy điện thoại của ông Vị lại tiếp tục nhận được tin nhắn đe doạ. Và hậu quả, là đêm hôm đó, ông Vị đã bị … “xử lý” !

Những ngày này, dư luận người dân Cẩm Mỹ hết sức hoang mang, lo lắng. Cảm giác nơm nớp bị ném mìn vào nhà, bịt mặt xông vào nhà đâm rồi tẩu thoát trong đêm hiện rõ trên khuôn mặt lo âu và phản ứng gay gắt. lo lắng của những người dân mà chúng tôi đã gặp.

Hà Tĩnh Online sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc những thông tin liên quan

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast