Truyền hình Công an Hà Tĩnh giành 2 HCV Liên hoan Truyền hình - phát thanh CAND

(Baohatinh.vn) - Truyền hình Công an Hà Tĩnh giành 2 HCV với 2 tác phẩm: “Sự thật sau những công trình thiện nguyện”, “Nóng bỏng cuộc chiến chống ma túy trên tuyến biên giới Việt Lào”

Tối 13/9, tại Trung tâm VHTT tỉnh Thừa Thiên Huế, Bộ Công an phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức lễ bế mạc Liên hoan Truyền hình - phát thanh công an nhân dân (CAND) lần thứ XII năm 2019.

Truyền hình Công an Hà Tĩnh giành 2 HCV Liên hoan Truyền hình - phát thanh CAND

Thiếu tướng Phạm Văn Miên - Phó Cục trưởng Cục truyền thông CAND, Tổng Biên tập Báo CAND trao giải cho các đoàn có tác phẩm phát thanh đoạt HCV.

Tham dự lễ bế mạc có các đồng chí: Thượng tướng Nguyễn Văn Thành - Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; Trung tướng Mai Văn Hà - Cục trưởng Cục truyền thông CAND và hàng trăm CBCS là phóng viên, biên tập viên.

Năm nay, Liên hoan Truyền hình - phát thanh CAND lần thứ XII được tổ chức tại tỉnh Thừa Thiên Huế từ ngày 9 đến 13/9 với quy mô lớn nhất từ trước đến nay khi có 77 đoàn tham dự với 414 đại biểu đến từ công an các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; cán bộ làm công tác tuyên truyền tại các Bộ Tư lệnh, các cục và học viện, trường CAND và các đoàn ngoài lực lượng CAND.

Truyền hình Công an Hà Tĩnh giành 2 HCV Liên hoan Truyền hình - phát thanh CAND

Thượng tướng Nguyễn Văn Thành - Thứ trưởng Bộ Công an, Chủ tịch Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND lần thứ XII năm 2019 trao giải cho các đoàn có tác phẩm báo chí truyền hình đoạt HCV.

Sau 5 ngày diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, Liên hoan Truyền hình - phát thanh CAND lần thứ XII năm 2019 đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Ban Tổ chức đã trao 48 HCV, 107 HCB, 185 bằng khen cho các đoàn. Trong đó, Truyền hình Công an Hà Tĩnh giành 2 HCV với 2 tác phẩm: “Sự thật sau những công trình thiện nguyện”, “Nóng bỏng cuộc chiến chống ma túy trên tuyến biên giới Việt Lào” và 6 bằng khen cho 6 tác phẩm.

Đây là thành tích cao nhất từ trước đến nay của Truyền hình Công an Hà Tĩnh tham dự Liên hoan Truyền hình - Phát thanh CAND.

Truyền hình Công an Hà Tĩnh giành 2 HCV Liên hoan Truyền hình - phát thanh CAND

Các tác giả của Truyền hình Công an Hà Tĩnh giành 2 HCV tại liên hoan lần này

Liên hoan Truyền hình – phát thanh CAND được tổ chức 2 năm một lần, góp phần đưa các hoạt động tuyên truyền của lực lượng CAND đáp ứng yêu cầu “Chuyên nghiệp - hiệu quả - thân thiện”. Đây là cơ hội để các phóng viên, biên tập viên nghiêm túc học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm.

Chủ đề Phòng chống tội phạm

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast