Man Utd tiêu tốn hơn 170 triệu bảng cho chữ ký của Griezmann

Theo nguồn tin độc quyền từ SunSport, Griezmann đã đạt thỏa thuận với Man Utd, mở đường cho việc chuyển đến sân Old Trafford.

man utd tieu ton hon 170 trieu bang cho chu ky cua griezmann

Thất bại 0-3 trước Real Madrid là lý do khiến Griezmann quyết định chia tay Atletico vào cuối mùa.

SunSport cho hay, chính thất bại 0-3 của Atletico trước Real Madrid ở trận bán kết lượt đi Champions League đã khiến Griezmann đưa ra quyết định rời sân Vicente Calderon để chuyển tới Old Trafford.

Trước đó, Griezmann vẫn còn dè dặt bởi chưa biết MU có trở lại đấu trường Champions League mùa tới hay không. Mặc dù vậy, những điều khoản về tài chính đã khiến tiền đạo 26 tuổi người Pháp không thể cưỡng nổi.

Theo đó, Griezmann sẽ ký hợp đồng 5 năm với Man Utd, nhận mức lương lên tới 280.000 bảng/tuần, cao hơn 60.000 bảng so với thu nhập của Pogba. Nếu thi đấu đủ 5 năm, Griezmann sẽ bỏ túi 72 triệu bảng chỉ từ lương.

man utd tieu ton hon 170 trieu bang cho chu ky cua griezmann

Griezmann sẽ nhận lương cao hơn Pogba 60.000 bảng/tuần.

Ngoài ra, Man Utd sẽ bỏ ra 89 triệu bảng (bằng với hợp đồng kỷ lục khi ký với Pogba) để giải phóng hợp đồng của Griezmann với Atletico, đồng nghĩa sân Old Trafford sẽ sở hữu thêm một bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới nữa. Tổng cộng, Man Utd sẽ tiêu tốn hơn 170 triệu cho thương vụ Griezmann.

HLV Mourinho theo đuổi Griezmann trong suốt thời gian qua và chiến lược gia người Bồ Đào Nha hy vọng tiền đạo người Pháp sẽ giúp Man Utd đủ sức mạnh để cạnh tranh ngôi vô địch Premier League và Champions League nếu Quỷ đỏ trở lại đấu trường số 1 châu Âu.

man utd tieu ton hon 170 trieu bang cho chu ky cua griezmann

Griezmann nằm trong kế hoạch hồi sinh Man Utd của HLV Jose Mourinho.

Nguồn tin độc quyền của SunSport cũng khẳng định Man Utd sẽ trả tiền một lần để HLV Mourinho có thể đón Griezmann ngay trong tháng 7. Ở chiều ngược lại, Atletico hiện cũng ngắm đến Alexis Sanchez (Arsenal) và Lacazette (Lyon) để thay Griezmann.

Theo Trí Thức trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast