3 học sinh ở Hà Tĩnh đuối nước thương tâm dưới khe suối

(Baohatinh.vn) - Vụ đuối nước thương tâm xảy ra ở khe Vũng Đọng (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh). Trong số 3 học sinh đuối nước thì có 2 chị em ruột.

3 học sinh ở Hà Tĩnh đuối nước thương tâm dưới khe suối

Khu vực 3 học sinh ở xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Xuyên đuối nước thương tâm

Sáng nay (2/8), một nhóm 5 – 6 học sinh ở xã Cẩm Hưng (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) đi hái sim. Sau đó, các em tới khu vực khe suối thôn Hưng Thắng, xã Cẩm Hưng để chơi. Tại đây, không may, 3 em học sinh bị đuối nước.

Phát hiện sự việc, các em còn lại chạy đi tìm người ứng cứu. Tới lúc 9h30, khi người lớn đưa được lên bờ thì cả 3 em đã tử vong.

Danh tính các nạn nhân được xác định là: V.H.T.N. (SN 2005) và H.V.H. (SN 2013) - là 2 chị em, cùng trú tại thôn Hưng Thắng, xã Cẩm Hưng; N.T.P. (SN 2005, thôn Hưng Trung, xã Cẩm Hưng).

Nhận tin báo về sự việc, chính quyền địa phương đã phối hợp với Công an huyện Cẩm Xuyên tới hiện trường làm rõ sự việc. Hiện, thi thể các em học sinh đã được đưa về bàn giao cho gia đình.

Chủ tịch UBND xã Cẩm Hưng Nguyễn Đình Hoạt nói rằng, khe suối nơi 3 em bị đuối nước cách khu dân cư chừng 1 km. Vào mùa hè, thỉnh thoảng cũng có người dân tới đây tắm. Khu vực khe suối này khá sâu, có đá ngầm.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast