Hà Tĩnh lạnh nhất từ đầu Đông, chị em chen chân mua đồ chống rét

(Baohatinh.vn) - Mấy ngày gần đây được xem là lạnh nhất Hà Tĩnh trong mùa đông năm nay. Để đối phó với cái lạnh, rất nhiều chị em đã kéo đến các shop quần áo, chợ để mua đồ chống rét...

Video: Chị em chen chân mua đồ chống rét

Cửa hàng kinh doanh đồ áo số 64 Phan Đình Phùng mấy ngày nay luôn nườm nượp khách. Chiều 11/1, có thời điểm có đến cả chục người chen chúc nhau mua đồ ấm. Chị Nguyễn Thị Liên (Can Lộc) cho biết: “Mặc dù nhà đồ ấm rất nhiều, nhưng hầu như chỉ là quần áo thời trang, không phù hợp với thời tiết rét đậm như đợt này. Hôm nay vào thành phố công tác, tôi tìm mua chiếc áo “phao béo” để giữ ấm cho mình. Hàng này hơi to lớn, nhưng được cái rất ấm, giá cả lại hợp lý.”

ha tinh lanh nhat tu dau dong chi em chen chan mua do chong ret

Cửa hàng số 64 Phan Đình Phùng có ngày bán khoảng 100 chiếc áo “phao béo”

Anh Cao Hoàng Dương, chủ cửa hàng số 64 Phan Đình Phùng cho biết: “Mấy ngày nay, mỗi ngày trung bình chúng tôi bán khoảng 100 chiếc áo “phao béo” các loại. Tuy áo rẻ nhưng lại rất ấm và là hàng Việt Nam nên khách rất tin tưởng.”

ha tinh lanh nhat tu dau dong chi em chen chan mua do chong ret
ha tinh lanh nhat tu dau dong chi em chen chan mua do chong ret
ha tinh lanh nhat tu dau dong chi em chen chan mua do chong ret

Chị em chen chân nhau trong chợ TP. Hà Tĩnh mua đồ chống rét

Chợ TP. Hà Tĩnh chiều 11/8, người dân chen chân nhau mua đồ áo chống rét. Nhanh tay chọn cho cậu con trai học lớp 2 một chiếc áo ấm với giá 280 nghìn đồng, chị Nguyễn Thị Hà, phường Tân Giang chia sẻ: “Rét này, áo đồng phục mùa đông của nhà trường không ăn thua. Vì vậy, tôi phải đưa cháu đi mua thêm một chiếc áo ấm loại có nỉ bên trong để cho cháu mặc. Thời tiết này mặc không đủ ấm, trẻ con dễ ốm lắm”.

Theo tiểu ở chợ TP. Hà Tĩnh, áo ấm, mũ len, tất chân, chăn ấm… là các mặt hàng bán chạy nhất. Mặc dù người mua tăng so với ngày thường nhưng các quầy hàng vẫn không tăng giá bán. Chỉ cần 200-300 nghìn đồng là khách hàng đã tha hồ chọn cho mình một chiếc áo ấm đẹp, đủ ấm cho những ngày giá rét này.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast