Đất Xanh Bắc Trung Bộ tiếp tục lọt top 50 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam

(Baohatinh.vn) - Đây là năm thứ tư liên tiếp Đất Xanh Bắc Trung Bộ được vinh danh tại một giải thưởng mang tầm cỡ quốc gia, bảo chứng cho vị thế, giá trị và những cống hiến không ngừng nghỉ mà doanh nghiệp đã thực hiện trong 6 năm qua.

Tháng 5/2022 tại TP Hồ Chí Minh, Hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội cùng Trung tâm Văn hóa doanh nghiệp và Phát triển thương hiệu đã tổ chức lễ trao giải “Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam & Nhà quản trị doanh nghiệp xuất sắc năm 2022”. Chương trình có sự tham gia của ông Nguyễn Thanh Bình - Phó Chủ tịch Hội Sáng chế Việt Nam, nguyên Giám đốc Trung tâm Phát triển tài sản trí tuệ (Cục Sở hữu trí tuệ); ông Triệu Văn Thìn - Chủ tịch Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội cùng các lãnh đạo các doanh nghiệp tiêu biểu, các cơ quan thông tấn báo chí trung ương, địa phương và hàng nghìn khán giả theo dõi trực tiếp và gián tiếp qua kênh truyền hình HTV1.

Được tổ chức thường niên dưới sự bảo trợ của các đơn vị Nhà nước uy tín, “Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam & Nhà quản trị doanh nghiệp xuất sắc năm 2022” là một trong những chương trình được chờ đợi nhất năm nhằm tìm ra những doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu có tầm ảnh hưởng trên cả nước, tạo ra nhiều giá trị tích cực và đóng góp quan trọng cho nền kinh tế năm 2022.

Đất Xanh Bắc Trung Bộ tiếp tục lọt top 50 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam

Đất Xanh Bắc Trung Bộ được xướng tên ở hạng mục top 50 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam

Để được vinh danh tại hạng mục top 50 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, Đất Xanh Bắc Trung Bộ đã vượt qua nhiều doanh nghiệp lớn khác để khẳng định chỗ đứng và những cống hiến của một trong những đơn vị có ảnh hưởng sâu rộng.

Với bộ hồ sơ năng lực chất lượng, những dữ liệu hoạt động thực tế trong năm 2022 cùng đánh giá khách quan, có tính chuyên môn cao từ các chuyên gia đầu ngành, giải thưởng đã được trao tặng xứng đáng cho “Nhà phân phối, phát triển bất động sản hàng đầu Bắc Trung Bộ”.

Đất Xanh Bắc Trung Bộ tiếp tục lọt top 50 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam

Theo đánh giá từ các chuyên gia, một trong những điểm nhấn giúp Đất Xanh Bắc Trung Bộ chinh phục hội đồng thẩm định là định hướng xây dựng thương hiệu phát triển bền vững, uy tín, minh bạch bên cạnh kết quả kinh doanh xuất sắc hàng năm.

Trước những biến động của thị trường, Đất Xanh Bắc Trung Bộ vẫn duy trì được vị thế dẫn đầu về danh tiếng trong lĩnh vực bất động sản tại Bắc Miền Trung. Kết quả khảo sát cho thấy hơn 90% khách hàng hài lòng và quay trở lại sử dụng dịch vụ tại doanh nghiệp, khoảng 80% khách hàng đã từng giới thiệu người thân, bạn bè đến tìm hiểu các sản phẩm bất động sản được phân phối bởi Đất Xanh Bắc Trung Bộ và gần 100% người được hỏi cho biết họ dễ dàng nhận diện được thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường.

Đất Xanh Bắc Trung Bộ tiếp tục lọt top 50 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam

Năm 2022, thương hiệu Đất Xanh Bắc Trung Bộ củng cố thêm vị thế với chi nhánh mới ngay tại ngã năm Quán Bàu - TP Vinh

Trước sức ảnh hưởng không ngừng lớn mạnh, năm 2022, Đất Xanh Bắc Trung Bộ đã mở rộng thêm một chi nhánh tại trung tâm TP Vinh mang tên Siêu thị bất động sản, giúp củng cố vị thế và nâng tầm thương hiệu của đơn vị phát triển bất động sản top đầu thị trường. Chi nhánh mới được kỳ vọng là điểm đến tin cậy cho khách hàng để tìm kiếm quỹ sản phẩm đa dạng nhất, tiềm năng nhất với pháp lý an toàn và đặc biệt là dịch vụ tốt nhất. Hơn hết, Siêu thị bất động sản cũng sẽ là cầu nối hợp tác giữa chủ đầu tư và các khách hàng để truyền tải thông tin nhanh chóng, dễ dàng và minh bạch nhất.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng chú trọng thực hiện trách nhiệm xã hội, mang sứ mệnh chia sẻ đến với những mảnh đời khó khăn, bất hạnh. Hiện tại, “Hành trình chia sẻ yêu thương” tại Bệnh viện Tâm thần Nghệ An đang diễn ra với kế hoạch trao các phần quà thiết thực theo nhiều đợt trong cả năm 2022, nhằm san sẻ gánh nặng cũng như động viên tinh thần các bệnh nhân, y bác sỹ trong hành trình đẩy lùi căn bệnh khó chữa.

Đất Xanh Bắc Trung Bộ tiếp tục lọt top 50 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam

Doanh nghiệp thường xuyên thực hiện trách nhiệm xã hội qua các chuyến thăm đến bệnh viện, trường học, các vùng sâu vùng xa…

Sau lễ trao giải “Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam & Nhà quản trị doanh nghiệp xuất sắc năm 2022”, đại diện Đất Xanh Bắc Trung Bộ chia sẻ: “Một doanh nghiệp nổi tiếng không chỉ cần được người tiêu dùng biết đến mà còn cần phải đặt mục tiêu phát triển bền vững, được tạo nên bởi uy tín trong phục vụ khách hàng, chất lượng trong từng sản phẩm và đặc biệt là sự sẻ chia đối với toàn xã hội. Theo tôi, đó mới xứng đáng là thương hiệu nổi tiếng thật sự”.

Đất Xanh Bắc Trung Bộ (thành viên của Đất Xanh Miền Bắc và Tập đoàn Đất Xanh) được thành lập vào năm 2016, đặt trụ sở chính tại TP Vinh và sở hữu hệ thống gần 10 chi nhánh tại Bắc Trung Bộ. Qua 6 năm hoạt động, doanh nghiệp đã từng bước khẳng định năng lực, uy tín số 1 của mình trên thị trường khi trở thành đối tác của nhiều tập đoàn tên tuổi như Vingroup, Tân Á Đại Thành, T&T, Eurowindow, Hoàng Sơn… tham gia thực hiện, phân phối các dự án không chỉ tại Nghệ An, Hà Tĩnh mà còn khắp các tỉnh Bắc - Trung - Nam.

Những năm qua, Đất Xanh Bắc Trung Bộ liên tiếp đạt được sự ghi nhận từ các đơn vị uy tín như giải thưởng “Top 50 thương hiệu nổi tiếng Đất Việt năm 2019”, “Top 50 thương hiệu vàng Việt Nam năm 2020”, “Top 50 thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2021” và mới đây nhất là “Top 50 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam năm 2022”.

Website: bactrungbo.vn

Chủ đề Bất động sản

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast