Cống hiến hết mình, đưa Cẩm Xuyên trở thành huyện NTM

Báo Hà Tĩnh điện tử lược ghi và trân trọng giới thiệu tới bạn đọc chương trình hành động của ứng cử viên Phạm Đăng Nhật - Chủ tịch UBND huyện Cẩm Xuyên.

cong hien het minh dua cam xuyen tro thanh huyen ntm

Chủ tịch UBND huyện Cẩm Xuyên Phạm Đăng Nhật

Nếu trúng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2016-2021 sẽ là điều kiện, cơ hội tốt cho bản thân tiếp tục phấn đấu, phục vụ, đóng góp trí tuệ và tâm huyết cho nhân dân, cử tri và sự phát triển bền vững của huyện Cẩm Xuyên nói chung.

Tôi sẽ thực hiện nghiêm túc trọng trách của người đại biểu HĐND - là người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân, luôn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, ý kiến đóng góp của cử tri.

Đặc biệt, với tư cách là người đứng đầu chính quyền địa phương, tôi sẽ phát huy tối đa năng lực bản thân, cùng với các đồng chí lãnh đạo huyện tiếp tục tập trung cao, áp dụng đồng bộ các giải pháp để tổ chức thực hiện thành công nghị quyết đại hội Đảng các cấp, Đại hội tỉnh Đảng bộ lần thứ XVIII và Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXXI. Phấn đấu đến năm 2020, Cẩm Xuyên trở thành huyện nông thôn mới và có các điểm đô thị phát triển.

Cụ thể, sẽ tập trung thực hiện tái cơ cấu kinh tế, tái cơ cấu sản xuất nông nghiệp theo hướng gia tăng chuỗi giá trị và phát triển bền vững gắn với xây dựng nông thôn mới; khai thác tối đa tiềm năng, lợi thế 3 vùng sinh thái bán sơn địa, đồng bằng và ven biển của huyện Cẩm Xuyên; phát triển kinh tế trang trại tập trung, nông hộ, phát triển chăn nuôi, sản xuất quy mô lớn công nghệ cao theo hướng hàng hóa, đảm bảo an toàn thực phẩm; đẩy mạnh nuôi trồng và đánh bắt thủy, hải sản, phát triển đội tàu công suất lớn để vươn khơi bám biển, vừa sản xuất kinh tế, vừa góp phần gìn giữ và bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc; quyết tâm kêu gọi thu hút đầu tư phát triển Khu du lịch Thiên Cầm tương xứng với tiềm năng, lợi thế là khu du lịch trọng điểm của quốc gia.

Thực hiện đồng bộ các giải pháp để khai thác lợi thế của Cẩm Xuyên là vùng phụ cận giáp ranh với 2 trung tâm kinh tế trọng điểm của tỉnh là TP Hà Tĩnh và Khu kinh tế Vũng Áng, lấp đầy Khu công nghiệp Bắc Cẩm Xuyên, xây dựng và phát triển Khu công nghiệp, thương mại, dịch vụ Nam Cẩm Xuyên, bổ sung, điều chỉnh quy hoạch đô thị, từng bước đầu tư, thu hút đầu tư, có lộ trình để chỉnh trang và phát triển đô thị.

Mặt khác, sẽ quan tâm đến cải cách hành chính, cải thiện và nâng cao chỉ số CPI; chú trọng đến y tế, giáo dục, chống biến đổi khí hậu… đảm bảo cho sự phát triển bền vững.

Chủ đề ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HĐND CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast