Chung kết Hội thi "Nữ doanh nhân tài năng, duyên dáng"

Chiều 11-10, Hội LHPN tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với CLB nữ doanh nhân Hà Tĩnh tổ chức Hội thi "Nữ doanh nhân tài năng, duyên dáng" lần thứ I. Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ Trần Thị Kim Hoa và Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Nhật tới dự.

Tham gia chung kết hội thi lần này gồm có 9 thí sinh tiêu biểu, đại diện cho hàng trăm nữ doanh nhân trên địa bàn Hà Tĩnh.

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ Trần Thị Kim Hoa và Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Nhật tặng hoa chúc mừng các thí sinh
Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ Trần Thị Kim Hoa và Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Nhật tặng hoa chúc mừng các thí sinh

Mỗi thí sinh phải trải qua 3 phần thi: Duyên dáng nữ doanh nhân (trình diễn trang phục áo dài và trang phục tự chọn; Phần thi tài năng nữ doanh nhân thông qua phóng sự ngắn nói về tôn chỉ, mục tiêu kinh doanh, kết quả, thế mạnh và xu hướng phát triển của doanh nghiệp; Phần thi ứng xử với nội dung câu hỏi là các tình huống cụ thể trong kinh doanh mà các doanh nghiệp thường gặp (thời gian tối đa cho phần thi này của mỗi thí sinh là 3 phút). Ngoài ra, trong thời gian tối đa là 5 phút, các thí sinh bốc thăm và trình bày những vấn đề có liên quan đến hoạt động kinh doanh.

Với tài năng cùng sự duyên dáng trong các phần thi, thí sinh Ngô Thị Việt Hà – GĐ Cty CP Ảnh viện áo cưới Việt Hà (TP Hà Tĩnh) giành giải “Bông sen hồng”. Giải "Bông sen bạc" được trao cho các thí sinh Trần Thị Phi Yến - Chủ nhiệm HTX rượu Khánh Lộc (Can Lộc) và Nguyễn Thị Tố Nga- GĐ CtyTNHH DV&TM Tố Nga (TP Hà Tĩnh).

BTC cuộc thi cũng đã trao các giải: doanh nhân giàu lòng nhân ái nhất, doanh nhân mặc áo dài đẹp nhất, doanh nhân có phong cách trình diễn hay nhất, doanh nhân giàu nghị lực nhất, doanh nhân tân thiện nhất, doanh nhân được khán giả yêu thích nhất… cho các thí sinh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast