Hội thi “Giáo dục ATGT trong trường Mầm non năm học 2012- 2013” toàn tỉnh lần thứ nhất

Sáng 18/3, Sở GD&ĐT tổ chức Hội thi “Giáo dục An toàn giao thông trong trường Mầm non năm học 2012- 2013” toàn tỉnh lần thứ nhất.

Phần thi tài năng của đội đến từ Phòng GD&ĐT Vũ Quang thu hút khán giả

Phần thi tài năng của đội đến từ Phòng GD&ĐT Vũ Quang thu hút khán giả

Hội thi thu hút 12 đội đến từ các Phòng GD&ĐT trên toàn tỉnh với sự tham gia của giáo viên, phụ huynh và trẻ mầm non 5 tuổi. Trong vòng 1 buổi, các đội cùng thi tài trên 3 nội dung: Chào hỏi - năng khiếu; Kiến thức và Chung sức. Mỗi phần thi có những điểm hấp dẫn riêng, song phần thi Chào hỏi - năng khiếu thu hút đặc biệt sự theo dõi của khán giả.

Với lối diễn xuất mộc mạc, hóm hỉnh, các cô giáo, phụ huynh và các cháu đã truyền tải đến người xem những nội dung tuyên truyền về ý thức và trách nhiệm của những người tham gia giao thông ở nhiều góc độ khía cạnh khác nhau. Từ đó, hội thi để lại nhiều suy ngẫm, trăn trở.

BTC trao giải xuất sắc cho đội thi đến từ Phòng GD&ĐT TP Hà Tĩnh
BTC trao giải xuất sắc cho đội thi đến từ Phòng GD&ĐT TP Hà Tĩnh

Phần thi Kiến thức với ngân hàng câu hỏi khá toàn diện, phản ánh thực chất những cuộc sống và hành vi của con người khi tham gia giao thông. Phần thi Chung sức tạo ra không gian sôi động, phát huy tối đa sự năng động, sáng tạo của mỗi thành viên, đặc biệt là hình thành cho trẻ ý thức hoạt động theo nhóm. Một số đội thi tiêu biểu như: TP Hà Tĩnh, Thạch Hà, Can Lộc, Nghi Xuân…

Chung cuộc, BTC cuộc thi đã trao giải xuất sắc Hội thi “Giáo dục An toàn giao thông trong trường Mầm non năm học 2012- 2013” toàn tỉnh lần thứ nhất cho đội thi đến từ Phòng GD&ĐT TP Hà Tĩnh; Phòng GD&ĐT huyện Thạch Hà và Phòng GD& ĐT Vũ Quang giành giải nhất.

BTC cũng trao giải nhì cho 4 đội thi và 6 đội còn lại nhận giải 3.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast