“Ngày hội văn hóa quân - dân” ở Hồng Lĩnh

(Baohatinh.vn) - Nhân kỷ niệm 30 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân và 75 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, trong 2 ngày 14 và 15/12, các tổ dân phố trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) đã tổ chức “Ngày hội văn hóa quân - dân” năm 2019.

“Ngày hội văn hóa quân - dân” ở Hồng Lĩnh

Giao lưu trong ngày hội văn hóa quân dân ở tổ dân phố 8, phường Nam Hồng

Ngày hội đã được ban công tác mặt trận các tổ dân phố đẩy mạnh tuyên truyền, ôn lại lịch sử, truyền thống vẻ vang và những đóng góp quan trọng của MTTQVN trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, gắn với tuyên truyền thành tựu của công cuộc đổi mới đất nước, ở địa phương;

75 năm xây dựng, chiến đấu, trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam và những thành tựu trong 30 năm thực hiện ngày hội Quốc phòng toàn dân, xây dựng nền quốc phòng toàn dân trong thời kỳ mới.

“Ngày hội văn hóa quân - dân” ở Hồng Lĩnh

Các cựu chiến binh cũng tham gia giao lưu văn nghệ (Trong ảnh: Giao lưu văn nghệ ở TDP 3, phường Nam Hồng)

Cùng đó, ban công tác mặt trận cũng đã đánh giá kết quả thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” và xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh ở khu dân cư năm 2019.

Ngày hội cũng diễn ra với nhiều hoạt động văn hóa, thể thao thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia.

“Ngày hội văn hóa quân - dân” ở Hồng Lĩnh

Cùng với giao lưu văn nghệ, các hoạt động thể thao đã được tổ chức

Mặc dù đây là năm đầu tiên tổ chức nhưng “Ngày hội văn hóa quân - dân” năm 2019 ở thị xã Hồng Lĩnh đã thực sự trở thành hoạt động ý nghĩa, gắn kết và thắt chặt thêm tình đoàn kết ở cộng đồng khu dân cư.

Chủ đề NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM

Chủ đề Đời sống văn hóa

Chủ đề QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast