CLB TP Hồ Chí Minh bổ nhiệm lại HLV Chung Hae Seong sau 2 tuần sa thải

CLB TPHCM thuyết phục thành công HLV Chung Hae Seong trở lại đảm đương ghế nóng của chính chiến lược gia người Hàn Quốc sau 2 tuần bị sa thải.

Sáng nay, HLV Chung Hae Seong có mặt tại đại bản doanh CLB TPHCM họp cùng lãnh đạo đội bóng, tập đoàn để chốt về tương lai.

Cuộc họp không kéo dài quá lâu, bởi lãnh đạo CLB TPHCM cùng ông thầy người Hàn Quốc tìm được tiếng nói chung sau 2 tuần lễ “lục đục”. Cái kết là HLV Chung Hae Seong đồng ý trở lại ghế thuyền trưởng đội bóng thành phố.

CLB TP Hồ Chí Minh bổ nhiệm lại HLV Chung Hae Seong sau 2 tuần sa thải

Sau những lình xình, HLV Chung Hae Seong đã đồng ý ngồi lại ghế thuyền trưởng CLB TPHCM

Kết cục này làm các CĐV CLB TPHCM không biết nên vui hay buồn, bởi sau 2 tuần lễ đội nhà liên tục làm “choáng váng” với hàng loạt sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện khi lần lượt đưa Chủ tịch CLB Nguyễn Hữu Thắng ngồi ghế nóng, cho tới việc đánh tiếng mời HLV Ailton dos Santos Silva.

Do sự trở lại của HLV Chung Hae Seong nên dàn trợ lý mới được CLB TPHCM đưa về 2 tuần qua là cựu danh thủ Nguyễn Minh Phương, trợ lý ngôn ngữ Trần Hùng Cường buộc phải luân chuyển công tác đến Học viện bóng đá Juventus đặt tại Bà Rịa-Vũng Tàu.

Thay thế cho trợ lý Minh Phương, Hùng Cường vẫn là những người cũ của HLV Chung Hae Seong đưa về như Yang Jae-mo, Lee Jung-soo trước đây.

Như vậy sau 2 tuần liên tục thấp thỏm chờ đợi, Công Phượng cùng các đồng đội rốt cuộc cũng thở phào khi cuối cùng đội nhà cũng chốt xong ghế thuyền trưởng theo cách kịch tính và... hài hước nhất.

Theo Vietnamnet

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast