100% thủ tục hành chính Sở TT&TT được cung cấp dịch vụ công mức độ 3

(Baohatinh.vn) - Thông tin từ Trung tâm Hành chính công tỉnh Hà Tĩnh, từ ngày 1/12/2018, Sở TT&TT sẽ tiếp nhận và xử lý hồ sơ, thủ tục hành chính theo hình thức dịch vụ công (DVC) trực tuyến mức độ 3.

100% thủ tục hành chính Sở TT&TT được cung cấp dịch vụ công mức độ 3

37 thủ tục hành chính của Sở TT&TT đã được cung cấp dịch vụ công mức độ 3

Hiện, 100% thủ tục hành chính của Sở TT&TT (37 thủ tục) đã được cung cấp trực tuyến mức độ 3 (các giao dịch trong quá trình xử lý hồ sơ và cung cấp dịch vụ được thực hiện trên môi trường mạng).

Vì vậy, từ ngày 1/12/2018, đối với khách hàng là các cơ quan hành chính nhà nước như: Sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; huyện, thành, thị ủy, UBND và các cơ quan chuyên môn cấp huyện, xã trên địa bàn tỉnh, Sở TT&TT sẽ không thực hiện tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính bản giấy.

Còn đối với các tổ chức, người dân có thể nộp hồ sơ trực tiếp, nhưng Sở TT&TT sẽ đề nghị và hướng dẫn thực hiện nộp hồ sơ dịch vụ công trực tuyến mức độ 3.

100% thủ tục hành chính Sở TT&TT được cung cấp dịch vụ công mức độ 3

Cung cấp hoàn toàn dịch vụ công mức độ 3 sẽ giúp tổ chức, cá nhân tiết kiệm thời gian, công sức khi giao dịch TTHC

Đây là một trong những giải pháp nâng cao hiệu quả và chất lượng giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn trên địa bàn tỉnh.

Được biết, đến nay, tại Hà Tĩnh, 100% TTHC có dịch vụ công trực tuyến mức độ 2; 2.234 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 cấp tỉnh và cấp huyện; 35 dịch vụ công mức độ 3 cho mỗi đơn vị cấp xã trên cổng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh.

Chủ đề Cải cách hành chính

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast