Mercedes-Benz S-class thế hệ mới “lộ” nội thất

Những hình ảnh chi tiết và rõ ràng hơn về nội thất chiếc S-Class mới vừa xuất hiện, trước khi chiếc xe chính thức được trình làng dự kiến vào 15 tháng 5 tới.

Cách đây không lâu Mercedes-Benz đã công bố những hình ảnh chính thức nội thất chiếc S-Class thế hệ mới, nhưng những hình ảnh được Mercedes-Benz công bố khá mờ và tối nên không cho thấy hết chi tiết nội thất chiếc sedan hạng sang cỡ lớn này.

Mới đây trang tin AutoBild đã đăng tải một số hình ảnh rõ hơn, sáng hơn ở nội thất chiếc S-Class thế hệ mới. Từ những hình ảnh được đăng tải, có thể thấy đây nhiều khả năng là biến thể trục cơ sở dài dòng xe S-Class.

Một thành viên diễn đàn Worldscoop tiết lộ Mercedes-Benz S-Class sẽ được trình làng và bán ra với ba phiên bản có sẵn gồm bản S350 Bluetec, với công suất 258 mã lực, S400 Hybrid với công suất 326 mã lực và S500 với công suất 435 mã lực.

Sau đó Mercedes-Benz sẽ cung cấp chiếc S550 với công suất 455 mã lực, và chiếc S500 Hybrid với công suất 355 mã lực. Một biến thể trang bị động cơ diesel mang tên S250 có thể cũng được giới thiệu ngay trong đợt đầu được Mercedes-Benz bán ra.

Cũng theo nguồn tin này, chiếc S63 AMG cũng đã sẵn sàng với công suất 571 mã lực, trong khi đó chiếc S63 AMG 4MATIC với công suất 585 mã lực và cao cấp nhất là chiếc S65 AMG với công suất lên tới 650 mã lực, các biến thể thể thao này có thể được trình làng vào năm 2014 hoặc 2015.

Theo thông tin đăng trên Worldcarfans, phiên bản trục cơ sở dài của S-Class mới sẽ có chiều dài khoảng 5,45-5,5 mét, và vào năm 2015 chiếc S-Class Pullman sẽ được xây dựng để thay thế chiếc Maybach đã bị khai tử.

Một thông tin thú vị cũng vừa xuất hiện, đó là việc Mercedes-Benz sẽ xây dựng chiếc S-Class coupe bốn cửa vào năm 2016. Ngoài ra dòng xe này sẽ còn bổ sung thêm biến thể S-Class Coupe và S-Class Cabriolet.

Như thông tin đăng tải ở trên, Mercedes-Benz S-Class thế hệ mới có thể được trình làng vào ngày 15 tháng này, tại Hamburg, Đức.

Ảnh: Autobild/Mercedes-Benz
Theo Autopro.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast