3 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn được công đoàn hỗ trợ

(Baohatinh.vn) - Thực hiện phương châm “Mỗi công đoàn cơ sở, một lợi ích đoàn viên”, công đoàn các cấp, ngành ở Hà Tĩnh đã hỗ trợ mái ấm công đoàn, thăm hỏi, tặng quà các đoàn viên, người lao động khó khăn trên địa bàn.

* Công đoàn Công ty CP Tập đoàn Phú Tài Đức (Công đoàn ngành Công thương) vừa tổ chức thăm hỏi, tặng quà một số đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn của công ty.

3 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn được công đoàn hỗ trợ

Công đoàn Công ty CP Tập đoàn Phú Tài Đức động viên, tặng quà cho đoàn viên Phan Thanh Hà

Đoàn đã trao số tiền 10 triệu đồng động viên chị Trương Thị Lê (nhân viên khách sạn White Place), 5 triệu đồng động viên anh Phan Thanh Hà (nhân viên kỹ thuật Phú Tài 3).

Được biết, chị Lê có chồng ốm đau bệnh tật phải điều trị dài ngày khiến kinh tế giá đình kiệt quệ. Anh Hà cũng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn khi một mình nuôi bố mẹ già yếu, con nhỏ, vợ không có việc làm. Những suất quà tuy không lớn nhưng là nguồn động viên tinh thần để các anh chị vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

* Công đoàn Tổng Công ty Khoáng sản và Thương mại Hà Tĩnh vừa tổ chức bàn giao nhà "Mái ấm công đoàn" cho đoàn viên Dương Danh Thái - Công đoàn Xí nghiệp Khai thác và Chế biến khoáng sản.

3 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn được công đoàn hỗ trợ

Công đoàn Tổng Công ty Khoáng sản và Thương mại Hà Tĩnh bàn giao hỗ trợ mái ấm công đoàn cho đoàn viên Dương Danh Thái

Anh Thái đã có trên 20 năm công tác tại xí nghiệp, hoàn cảnh gia đình khó khăn khi một mình anh nuôi cha mẹ già và con nhỏ, chưa có nhà ở ổn định.

Chia sẻ với hoàn cảnh của anh, Công đoàn Tổng Công ty đã trích 20 triệu đồng từ nguồn Quỹ “Mái ấm công đoàn” hỗ trợ. Cùng với số tiền vay mượn anh em họ hàng, anh Thái đã xây được căn nhà khang trang, ổn định cuộc sống.

Chủ đề Từ thiện - nhân đạo

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast