Khu đô thị hoàn chỉnh - chuẩn mực giá trị sống mới nơi vùng quê ven biển

(Baohatinh.vn) - Có thể thấy rằng, một trong những gam màu chủ đạo của bức tranh thị trường bất động sản trong năm 2019 là sự xuất hiện những xu thế mới, những chuẩn mực giá trị sống mới trong việc thụ hưởng những sản phẩm bất động sản của khách hàng.

Khu đô thị hoàn chỉnh - chuẩn mực giá trị sống mới nơi vùng quê ven biển

Phối cảnh Khu đô thị Đông Dương Green - Cương Gián

Giữa bối cảnh thị trường bất động sản tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc… dần trở nên bão hòa, Hà Tĩnh được đánh giá là hội tụ đầy đủ tiềm năng để trở thành điểm đến hứa hẹn tiếp theo của giới địa ốc.

Cùng với làn sóng đầu tư bất động sản ven biển khắp nơi, khu vực các xã ven biển của huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh như Xuân Thành, Xuân An, Cương Gián… thời gian qua đang thu hút sự quan tâm của giới đầu tư.

Vốn đầu tư nhỏ, tiềm năng sinh lời cao và được hưởng chuẩn mực giá trị sống mới chuẩn “Khu đô thị hoàn chỉnh” là những lí do không thể bỏ qua khi lựa chọn dự án tại đây.

Cương Gián nằm về phía đông nam của huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh. Phía Nam giáp xã Thịnh Lộc (huyện Lộc Hà); phía Bắc giáp xã Xuân Liên; phía Tây giáp dãy núi Hồng Lĩnh, phía Đông giáp với biển đông với chiều dài 8 km bờ biển.

Cương Gián là địa phương được thiên nhiên ưu đãi với vị trí đắc địa “ tựa sơn, nghinh hải” hưởng trọn vượng khí.

Là địa phương sở hữu lực lượng lao động ở nước ngoài chiếm tỉ lệ lớn hơn 55% và lượng kiều hối cuối năm luôn đạt mức cao. Từ địa phương nghèo nhất huyện, mảnh đất Cương Gián đang từng ngày “thay da, đổi thịt”. Thay vào ngôi nhà mái lá tàu dừa xưa là những căn nhà khang trang, rộng rãi với thiết kế mái thái tinh tế.

Những người con của mảnh đất Cương Gián sau khi đi lao động xuất khẩu lao động về nước làm ăn, vốn đã quen với cuộc sống đô thị nơi xứ người, khát khao về một khu đô thị hoàn chỉnh với đầy đủ tiện ích thúc đẩy con người nơi mảnh đất này tìm kiếm và kêu gọi đầu tư.

Là người con mang trong mình dòng máu của quê hương Hà Tĩnh, có nhiều năm kinh nghiệm tại lĩnh vực đầu tư xây dựng, gây dựng nên nhiều dự án tầm cỡ mang thông điệp khu đô thị hoàn chỉnh và khát vọng xanh, anh Nguyễn Văn Diên - Chủ tịch Hội đồng quản trị - Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Đông Dương đã lần nữa mang thông điệp này gửi gắm tại dự án Đông Dương Green - Cương Gián.

Tiếp theo thành công của Khu đô thị Xuân An Green Park, dự án Đông Dương - Cương Gián hội tụ đầy đủ những yếu tố mạnh mẽ, làm thay đổi và tạo lập nên giá trị chuẩn mực sống nơi vùng quê ven biển.

Không chỉ sở hữu vị trí chiến lược nằm cạnh đường 22/12 - đường quốc phòng ven biển, Đông Dương Green - Cương Gián còn sở hữu ưu thế nổi bật là việc tận hưởng toàn bộ tiện ích hiện đại đồng bộ trong nội khu khu đô thị.

Chỉ trong khoảng cách đi bộ ngắn ngủi, cư dân sẽ được tiếp cận với một thế giới tiện ích đầy đủ như trung tâm thương mại, khách sạn với tiêu chuẩn 3 sao, siêu thị, trường học, hệ thống chăm sóc sức khỏe phòng tập gym, yoga, bể bơi ngoài trời và khu ẩm thực, quán cà phê sang trọng.

Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản, trong tương lai gần việc hình thành và hoàn thiện con đường chiến lược quốc phòng ven biển, định hướng phát triển du lịch biển sẽ là cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả cho chính những người dân Cương Gián làm giàu ngay tại quê hương yêu dấu.

Và xu thế sinh sống tại những khu đô thị hoàn chỉnh sẽ là giá trị sống mới lan tỏa, lấp đầy tại các vùng quê ven biển.

Dự án Đông Dương Green tọa lạc tại vị trí trung tâm xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh có tổng diện tích 6,47 ha, với đầy đủ tiện ích. Đất đã có sổ đỏ vĩnh viễn, cho phép được tự do xây dựng, giá từ 970 triệu/lô. Liên hệ tư vấn dự án: 0975.283.695.

Chủ đề Hà Tĩnh 24h

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast