MobiFone cùng tuổi trẻ Hà Tĩnh chung sức vì an sinh xã hội

(Baohatinh.vn) - Nhằm góp phần hỗ trợ giới trẻ trong tiếp cận công nghệ 4.0 và phối hợp tổ chức các hoạt động an sinh xã hội hiệu quả, chiều 7/10, MobiFone Hà Tĩnh đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tỉnh đoàn Hà Tĩnh.

mobifone cung tuoi tre ha tinh chung suc vi an sinh xa hoi

Lãnh đạo MobiFone Hà Tĩnh và Tỉnh đoàn Hà Tĩnh ký thỏa thuận hợp tác

Theo đó, MobiFone Hà Tĩnh cam kết hỗ trợ Tỉnh đoàn và các cơ sở Đoàn sử dụng giải pháp OneSMS, OneContact (nhắn tin, gọi miễn phí nội bộ khi người dùng sử dụng mạng MobiFone) trong điều hành, quản lý cũng như thông tin đến các đơn vị cơ sở trực thuộc một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Với chương trình an sinh xã hội, MobiFone giảm giá theo từng gói dịch vụ và có trích quỹ an sinh xã hội. Cụ thể: giảm giá 40% cho ĐVTN khi trải nghiệm sản phẩm mới của Công ty, đồng thời trích 50% giá trị sản phẩm thu về hỗ trợ các cơ sở đoàn thực hiện các hoạt động an sinh xã hội; với gói thuê bao trả sau mỗi tháng 200.000 đồng, trích quỹ an sinh xã hội 80.000 đồng...

Anh Thiều Đăng Tuấn - cán bộ MobiFone Hà Tĩnh:

Nếu phát triển được một thuê bao mới thì đơn vị sẽ trích 30.000 đồng vào quỹ an sinh xã hội. Như vậy, nếu các tổ chức cơ sở Đoàn phát triển được 10.000 thuê bao thì chúng ta có 300 triệu đồng để tổ chức các hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa.

Được biết, trong cơn bão số 10 vừa qua, thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, MobiFone Hà Tĩnh đã ủng hộ nhân dân Hà Tĩnh 150 triệu đồng chia sẻ với bà con vùng bị thiệt hại nặng nề.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast