Quang Hải lọt tốp cầu thủ đáng xem nhất SEA Games 30

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải được tờ Fox Sports Asia điền tên vào danh sách 6 cầu thủ đáng xem nhất ở bóng đá nam SEA Games 30.

Quang Hải lọt tốp cầu thủ đáng xem nhất SEA Games 30

Quang Hải lọt vào danh sách những cầu thủ đáng xem nhất SEA Games 30.

Môn bóng đá nam của SEA Games 30 chính thức khởi tranh vào hôm nay (25/11). Trước khi các đội bước vào tranh tài, tờ Fox Sports Asia đã liệt kê danh sách những ngôi sao đáng xem nhất giải đấu.

Trong danh sách mà Fox Sports Asia liệt kê có tên tiền vệ Quang Hải của U22 Việt Nam. Tờ Fox Sports Asia viết: “Tấm HCV SEA Games 30 là điều xuất hiện trong tâm trí của các cầu thủ U22 Việt Nam, đội bóng có nhiều tài năng trẻ được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo.

Quang Hải - cầu thủ đã giúp Hà Nội FC lọt vào chung kết liên khu vực AFC Cup 2019 và giúp ĐT Việt Nam lọt vào tứ kết Asian Cup 2019 diễn ra hồi đầu năm nay. Quang Hải là cầu thủ có kinh nghiệm và tài năng nhất đội. Cầu thủ này được kỳ vọng sẽ truyền cảm hứng cho các đồng đội trong hành trình tìm kiếm tấm HCV SEA Games”.

Những cái tên khác có mặt trong tốp 6 cầu thủ đáng xem nhất SEA Games 30 là Supachok Sarachat (Thái Lan), Luqman Hakim (Malaysia), Stephan Schrock (Philippines), Muhammad Rafli (Indonesia) và Faris Ramli )Singapore).

Theo lịch, vào lúc 15h chiều nay (25/11), U22 Việt Nam sẽ đọ sức với U22 Brunei trong trận ra quân SEA Games 30. HLV Park Hang Seo có ý định xoay tua đội hình nên nhiều khả năng Quang Hải sẽ không đá chính ở trận này.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast