Ngày mai vé xem trận U23 Malaysia - U23 Việt Nam mới được bán

Theo tiết lộ của BTC vòng loại U23 châu Á 2016, đến sáng mai 27/3, các quầy bán vé ở SVĐ Shah Alam mới chính thức mở cửa. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc chỉ vài giờ trước trận đấu thì CĐV mới có thể sở hữu tấm vé xem trận đấu giữa U23 Malaysia - U23 Việt Nam.

Sáng mai, các quầy vé mới mở cửa cho CĐV hai đội Malaysia, Việt Nam mua vé vào sân Shah Alam
Sáng mai, các quầy vé mới mở cửa cho CĐV hai đội Malaysia, Việt Nam mua vé vào sân Shah Alam

Trái với thông lệ rằng một ngày trước khi diễn ra trận đấu từ sân Shah Alam đã tiến hành bán vé cho khán giả thì ở vòng loại U23 châu Á 2016, BTC địa phương chỉ bán vé sát giờ thi đấu. Đó là thông tin từ Liên đoàn bóng đá Malaysia tiết lộ bên lề buổi họp báo giữa HLV 4 đội bóng bảng I chuẩn bị tranh tài tại giải đấu diễn ra ở Malaysia.

Các CĐV Việt Nam có mặt trên sân Shah Alam vào cuối năm ngoái để cổ vũ cho ĐT Việt Nam

Các CĐV Việt Nam có mặt trên sân Shah Alam vào cuối năm ngoái để cổ vũ cho ĐT Việt Nam

Theo đó, đến sáng ngày 27/3, vé xem các trận đấu tại sân Shah Alam mới được bán đến tận tay NHM. Như vậy, chỉ ít giờ đồng hồ trận đấu giữa U23 Việt Nam - U23 Việt Nam diễn ra thì vé mới đến tay các CĐV. Theo dự kiến, BTC địa phương sẽ phát hành hơn 6 vạn vé. Tuy nhiên, trong những ngày qua, NHM Malaysia cũng không dành nhiều sự quan tâm đối với U23 Malaysia.

Đặc biệt, giới truyền thông của nước này cũng không huy động lớn số lượng phóng viên để đưa tin về giải đấu. Thế nên việc sân Shah Alam được phủ đầy khán giả là điều rất khó xảy ra.

Bằng chứng là buổi họp báo trước giải diễn ra vào chiều 26/3, số lượng phóng viên nước chủ nhà còn không đông bằng các đồng nghiệp đến từ Nhật Bản, Việt Nam.

Quay trở lại với việc phát hành vé, BTC địa phương sẽ dựng sẵn một số quầy vé dành riêng cho CĐV Việt Nam và khi vào sân, khán giả đội khách sẽ được bảo vệ tối đa. BTC địa phương rất muốn làm thay đổi hình ảnh của mình và tránh các sự cố đáng tiếc, bởi ở trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2014, các khán giả Malaysia đã hành hung CĐV Việt Nam gây phẫn nộ NHM khu vực Đông Nam Á.

Theo Bongdaplus

Chủ đề Tuyển Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast