Trao quà, động viên một gia đình nạn nhân COVID-19 ở Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - 3 cháu nhỏ trong một gia đình mồ côi cha do dịch COVID-19 ở thôn Đông Tây Xuân, xã Cẩm Hà (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) đã được nhận sự hỗ trợ, động viên của các tổ chức, doanh nghiệp trong tỉnh.

Sáng 12/10, đại diện Đoàn ĐBQH&HĐND tỉnh, Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Tĩnh phối hợp với Ngân hàng SHB, Công ty Bảo hiểm AIA - Chi nhánh Hà Tĩnh đã đến động viên, chia sẻ và trao quà cho gia đình chị Bùi Thị Huyền và 3 cháu nhỏ là: Nguyễn Thị Thảo (SN 2009), Nguyễn Thị Bảo Châu (SN 2015) và Nguyễn Văn Quang (SN 2019) tại thôn Đông Tây Xuân, xã Cẩm Hà.

Trao quà, động viên một gia đình nạn nhân COVID-19 ở Hà Tĩnh

Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Trần Đình Gia cùng các tổ chức trao quà cho gia đình chị Bùi Thị Huyền và 3 cháu nhỏ.

Từ trước đến nay, thu nhập của gia đình chị Huyền chủ yếu phụ thuộc vào đồng lương của chồng là anh Nguyễn Văn Hùng làm công nhân ở TP Hồ Chí Minh. Thế nhưng hơn 1 tháng trước, anh Hùng không may bị nhiễm COVID-19 và qua đời, từ đó cuộc sống mẹ con chị càng thêm khó khăn.

Trao quà, động viên một gia đình nạn nhân COVID-19 ở Hà Tĩnh

Ngân hàng SHB trao tặng 3 suất quà, trị giá mỗi suất 5 triệu đồng...

Nắm bắt tình hình, Văn phòng Đoàn ĐBQH Hà Tĩnh cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em đã vận động các tổ chức, doanh nghiệp hỗ trợ gia đình chị Huyền và các cháu nhỏ vượt qua khó khăn.

Trao quà, động viên một gia đình nạn nhân COVID-19 ở Hà Tĩnh

Bảo hiểm AIA Hà Tĩnh cũng trao tặng một máy tính xách tay cho các con chị Bùi Thị Huyền.

Dịp này, Ngân hàng SHB đã trao 3 suất học bổng trị giá mỗi suất 5 triệu đồng cho 3 cháu con chị Huyền; Bảo hiểm AIA Hà Tĩnh trao tặng các cháu 1 máy tính xách tay trị giá 12 triệu đồng. Ngoài ra, đoàn còn trao cho các em một chiếc xe đạp và các đồ dùng học tập cần thiết trị giá 3,5 triệu đồng. Tổng giá trị các phần quà được trao là 30,5 triệu đồng.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast