HLV Park Hang Seo nhận tin vui từ Vũ Văn Thanh

HLV Dương Minh Ninh tiết lộ, Vũ Văn Thanh đã hồi phục chấn thương khoảng 80%, cầu thủ của HAGL sắp tái xuất V-League 2019.

HLV Park Hang Seo nhận tin vui từ Vũ Văn Thanh

Vũ Văn Thanh (áo đỏ) sắp tái xuất (Ảnh: Vy Vũ).

Vũ Văn Thanh bị đứt dây chằng đầu gối phải trong chuyến làm khách trên sân của TPHCM tại vòng 22 V-League 2018. Chấn thương khiến Văn Thanh bỏ lỡ những giải đấu quan trọng của ĐT Việt Nam như: AFF Cup 2018, Asian Cup 2019, nơi mà thầy trò HLV Park Hang Seo liên tiếp gặt hái được những thành tích tốt.

Văn Thanh đã được câu lạc bộ HAGL và bầu Đức cho sang Hàn Quốc điều trị chấn thương. Sau hơn nửa năm được điều trị, kiên trì, nỗ lực tập luyện hồi phục chấn thương cầu thủ này đã trở về nước vào ngày 3/4 vừa qua.

Trả lời phỏng vấn với phóng viên VOV.VN, HLV Dương Minh Ninh đã tiết lộ sức khỏe của cậu học trò, ông nói: “Khi Vũ Văn Thanh về Gia Lai thì toàn đội HAGL đã di chuyển ra Hải Phòng, để chuẩn bị tranh tài ở vòng 4 V-League 2019 nên tôi chưa nắm rõ được tình hình. Tuy nhiên, theo báo cáo của các bác sĩ, cậu ấy đã hồi phục được 80%”.

Khi được hỏi về thời gian tái xuất của Vũ Văn Thanh, HLV Dương Minh Ninh cho hay: “Sau khi HAGL thi đấu với Hải Phòng ở vòng 4 V-League 2019, Văn Thanh có thể tập trung với toàn đội.

Về khả năng tái xuất, tôi phải kiểm tra, căn cứ tình hình sức khỏe của cậu ấy, xem các động tác tập luyện, thể lực có ổn không. Tôi hy vọng trong 2 hoặc 3 tuần tới, Văn Thanh có thể ra sân thi đấu”.

Văn Thanh tái xuất là tin vui với cổ động viên của HAGL, khi đội bóng này chơi không thực sự tốt ở V-League 2019. Sau 3 vòng đấu, đội bóng Phố núi thua 2 trận, xếp vị trí 9 trên bảng xếp hạng.

Đây cũng là tin vui với HLV Park Hang Seo, bởi nếu Văn Thanh tái xuất, tìm lại phong độ, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ có thêm sự lựa chọn ở hàng lang cánh phải cũng như cánh trái của ĐT Việt Nam, để phục vụ cho các chiến dịch sắp tới.

HLV Park Hang Seo nhận tin vui từ Vũ Văn Thanh
Theo VOV.VN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast