Táo quân 2018: Sẽ ra sao khi Ngọc hoàng là Người phán xử, Bắc đẩu trở thành mẹ chồng ghê gớm?

Ngọc Hoàng sẽ trở thành Người phán xử hay Bắc đẩu đanh đá, ghê gớm hóa thân thành mẹ chồng - nếu Táo quân 2018 thực sự xảy ra những chuyện như vậy, bạn sẽ ủng hộ chứ?

tao quan 2018 se ra sao khi ngoc hoang la nguoi phan xu bac dau tro thanh me chong ghe gom

Năm 2017 mới trôi qua được nửa năm và khán giả phải chờ đợi khoảng hơn 8 tháng nữa mới được xem chương trình Táo quân 2018 bởi Tết âm lịch năm nay đến khá muộn. Chính vì vậy, để nói về nội dung của Táo quân 2018 sẽ có những gì ở thời điểm hiện tại thì thực sự là... quá sớm.

Thế nhưng, nếu để nhìn lại những sự kiện nổi bật trong sáu tháng đầu năm 2017 thì chắc chắn không thể bỏ qua hai bộ phim truyền hình vô cùng hot, đó là Người phán xửSống chung với mẹ chồng. Vậy, nếu Táo quân 2018 sẽ có hai bộ phim này thì sao?

tao quan 2018 se ra sao khi ngoc hoang la nguoi phan xu bac dau tro thanh me chong ghe gom

Nhiều khán giả đã dự đoán rằng chắc chắn trong Táo quân năm nay không thể thiếu bóng dáng của ông trùm Phan Quân cùng cánh tay phải trợ thủ đắc lực Lương Bổng, cậu con trai ngỗ ngược Phan Hải hay cặp mẹ chồng bà Phương (NSND Lan Hương) - nàng dâu Minh Vân (Bảo Thanh) với những cuộc tranh cãi tay đôi nảy lửa đầy căng thẳng.

Hoặc nếu tưởng tượng xa hơn nữa thì hoàn toàn có thể xảy ra việc Ngọc hoàng (NSƯT Quốc Khánh) sẽ trở thành Người phán xử, người đứng ra giải quyết những chuyện mâu thuẫn giữa các Táo hay ghê gớm, đanh đá như Bắc Đẩu (NSƯT Công Lý) lại trở thành "bản sao" của bà Phương.

tao quan 2018 se ra sao khi ngoc hoang la nguoi phan xu bac dau tro thanh me chong ghe gom

Và để thuyết phục khán giả hơn nữa, thì biết đâu các diễn viên của hai bộ phim sẽ là những vị khách mời đặc biệt, sẽ xuất hiện trực tiếp trong Táo quân 2018.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải chia sẻ, kịch bản của Táo quân hàng năm thường được bắt đầu viết vào khoảng tháng 9 và được thực hiện bởi một đội ngũ khá đông, gồm từ 5 đến 6 người. Lý giải về thời điểm này, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết đây là lúc các sự kiện trong năm đã diễn ra một khoảng thời gian tương đối dài. Sau đó, kịch bản sẽ được vừa viết vừa sửa liên tục trong suốt những tháng sau đó.

Dù biết tất cả đều là dự đoán nhưng khán giả cũng đang rất mong đợi sẽ được gặp lại các nghệ sĩ mình yêu mến trong một chương trình lớn như Táo quân. Vậy thì hãy cùng chờ đợi và theo dõi những thông tin tiếp theo về hai bộ phim cũng như Táo quân 2018 trên Báo điện tử VTV News.

Theo VTV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast