Thành phố Hà Tĩnh tổ chức giải kéo co mừng Đảng, mừng Xuân

Thiết thực mừng 83 năm ngày thành lập Đảng CSVN, mừng Xuân Quý Tỵ, thành phố Hà Tĩnh vừa tổ chức thành công giải vô địch kéo co toàn thành phố năm 2013. Đây cũng là một trong 5 bộ môn năm trong khuôn khổ thi đấu chính thức của đại hội TDTT thành phố lần thứ VII.

Đội kéo co nữ xã Thạch Môn giành chức vô địch nữ
Đội kéo co nữ xã Thạch Môn giành chức vô địch nữ

Giải tổ chức lần này hội tụ hơn 300VĐV, gồm 28 đội co được đến từ 16 đơn vị phường, xã trong toàn thành, trong đó có 12 đội nam và 16 đội nữ. Các đội tranh tài theo thể thức thi đấu loại trực tiếp.

Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị, giải lần này được tổ chức khá quy mô bài bản, tương quan lực lượng của các đội co tham gia giải lần này khá đồng đều.

Không khi ngày hội kéo co đầu xuân của người thành phố
Không khi ngày hội kéo co đầu xuân của người thành phố

Mặc dù giải chỉ diễn ra trong thời gian 1 ngày, nhng thực sự đã trở thành một ngày hội thể thao lớn, thu hút hàng ngàn khán giả hâm môn thể thao trên địa bàn đến xem. Anh chị em VĐV các đoàn đã nhập cuộc thi đấu sôi nổi, nhiệt tình với tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi.

Nhiều đội co đã chủ động giành lợi thế về đích với những pha bứt phá tổng lực đầy ngoạn mục. Đặc biệt, hai trận chung kết cuối cùng của cả nam và nữ đã diễn ra hết sức sôi nổi, ngang sức ngang tài với nhiều kịch tính hấp dẫn, cuốn hút người xem đến tận những pha giật lực cuối cùng.

Không khi thi đấu của các đội nữ
Không khi thi đấu của các đội nữ

Kết quả ở nội dung thi đấu của nam, đội co xã Thạch Hạ đã xuất sắc giành chức vô địch, giải Nhì thuộc về xã Thạch Hưng, các đội co phường Thạch Quý và xã Thạch Trung đồng giải Ba; ở nội dung thi đấu nữ, xã Thạch Môn giành giải Nhất, phường Đại Nài đạt giải Nhì, giải Ba được trao cho phường Thạch Quý và Văn Yên.

Không thi đấu của nam
Không thi đấu của nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast