Đối thoại với doanh nghiệp hoạt động kinh doanh TM-DV&DL

(Baohatinh.vn) - Sáng ngày 8/10, Sở VHTT&DL Hà Tĩnh phối hợp với các sở, ngành liên quan tổ chức đối thoại với sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ và du lịch trên địa bàn toàn tỉnh.

Đối thoại với doanh nghiệp hoạt động kinh doanh TM-DV&DL ảnh 1

Giám đốc Khách sạn BMC Hà Tĩnh phát biểu ý kiến

Đây là dịp để các các ngành chức năng và các doanh nghiệp chia sẻ thuận lợi, khó khăn, vướng mắc trong hoạt động kinh doanh thương mại - dịch vụ và du lịch thời gian qua.

Ý kiến của các doanh nghiệp bày tỏ sự quan của lãnh đạo tỉnh và các ngành liên quan đã tích cực hỗ trợ, đồng hanh cùng doanh nghiệp nhằm góp phần tính cực vào sự phát triển chung của tỉnh nhà. Tuy nhiên, có ý kiến chưa hài lòng với thái độ ứng xử của một bộ phận cán bộ, công chức trong công tác thanh tra, giám sát các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Sau đối thoại, Sở VHTT&DL sẽ phối hợp với các ngành chức năng, tổng hợp các ý kiến đề xuất để báo cáo, tham mưu tỉnh xem xét, có giải pháp hỗ trợ nhằm tạo điều kiện để doanh nghiệp hoạt động kinh doanh đúng pháp luật, ngày càng phát triển bền vững.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast