Thị trường đồ bơi ở Hà Tĩnh “tăng nhiệt”

(Baohatinh.vn) - Chào đón hè năm nay, các cửa hàng kinh doanh ở Hà Tĩnh đang nhập về số lượng lớn mặt hàng phục vụ đi bơi, tắm biển làm cho cho thị trường này “tăng nhiệt”.

Trong tuần qua, Cửa hàng thời trang Mẹ & Bé (số 34, đường Phan Đình Phùng, TP Hà Tĩnh) nhập về số lượng lớn các mặt hàng phục vụ cho hoạt động đi bơi, đi tắm biển. Bà Hồ Thị Thương – chủ cửa hàng chia sẻ: “Nắng lên, nhiều người tìm mua áo phao, phao bơi, kính bơi, mũ bơi, bikini nhiều nên chúng tôi đã nhập về số lượng lớn với đủ chủng loại nhằm phục vụ đa dạng cho khách hàng”.

Thị trường đồ bơi ở Hà Tĩnh “tăng nhiệt”

Khách hàng mua áo phao cho con tại một shop trên đường Phan Đình Phùng (TP Hà Tĩnh).

Hàng về “dồn dập” nhưng cũng không “dừng chân” lâu. Chỉ trong hai ngày qua, cửa hàng thời trang Mẹ & Bé của bà Thương đã bán hơn 40 chiếc áo phao các loại. Bikini, kính bơi, mũ bơi cũng rất “đắt hàng”.

“Chúng tôi đang liên hệ các nhà phân phối lớn ở Hà Nội để nhập hàng tiếp vì mùa hè năm nay, dự kiến nắng nóng hơn, người dân sẽ quan tâm đến mặt hàng này nhiều hơn” – bà Thương cho biết thêm.

Thị trường đồ bơi ở Hà Tĩnh “tăng nhiệt”

Đầu mùa hè, nhiều chị em tìm mua bikini cho trẻ.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, các sản phẩm đồ bơi, đồ đi biển năm nay đa dạng về kiểu dáng, chủng loại. Giá cả các mặt hàng so với năm ngoái không biến động. Theo đó, áo phao có giá từ 45.000 – 65.000 đồng tùy loại; phao cổ có giá từ 45.000 – 50.000 đồng; bikini có giá từ 60.000 – 190.000 đồng; kính bơi, kính lặn có giá từ 30.000 – 80.000 đồng; mũ bơi có giá từ 30.000 – 70.000 đồng.

Thị trường đồ bơi ở Hà Tĩnh “tăng nhiệt”

Cửa hàng kinh doanh Hoàn Nhung (số 29, đường Phan Đình Phùng, TP Hà Tĩnh) nhập về số lượng lớn bể tắm để phục vụ khách hàng hè 2020.

Ngoài các mặt hàng phục vụ đi bơi, đi biển, một trong những sản phẩm được các cửa hàng nhập về nhiều dịp này là bồn tắm phao. Anh Hoàn – chủ cửa hàng kinh doanh Hoàn Nhung (số 29, đường Phan Đình Phùng, TP Hà Tĩnh) cho biết: “Bồn tắm phao có nhiều loại với nhiều kích cỡ khác nhau. Loại nhỏ nhất là 1,2 m2 có giá 200.000 đồng, loại lớn nhất là 1,8 m2 có giá trên 500.000 đồng. Mới đầu mùa nên khách hàng hỏi mua bồn tắm phao nhiều, trung bình mỗi ngày cửa hàng bán từ 4 – 5 chiếc”.

Thị trường đồ bơi ở Hà Tĩnh “tăng nhiệt”

Thời điểm này, mặt tiền nhiều cửa hàng kinh doanh trên đường Phan Đình Phùng đều “phủ kín” phao bơi, bể tắm các loại.

Không chỉ sôi động tại các cửa hàng, thị trường đồ bơi online những ngày gần đây cũng bắt đầu “nóng” với nhiều mặt hàng phong phú. Tất cả các sản phẩm từ: bể tắm, áo phao, bikini và phụ kiện đi kèm… khách hàng đều dễ dàng tìm mua được ở các trang online với giá cả “mềm” hơn so với thị trường truyền thống. Sôi động nhất trên chợ online vẫn là bikini phục vụ chị em mùa du lịch biển.

Thị trường đồ bơi ở Hà Tĩnh “tăng nhiệt”

Bikini phục vụ chị em mùa du lịch biển đang “sốt” trên chợ online.

Chị Nguyễn Thị Hải (xã Thạch Hạ, TP Hà Tĩnh) chia sẻ: “Công việc bận rộn nên tôi không có thời gian đi chọn trực tiếp tại các cửa hàng. Hơn nữa, bikini làm từ chất liệu co giãn, không cần thử trước nên tôi chọn mua qua mạng cho tiện. Mẫu mã, kiểu dáng ở các trang online cũng đa dạng, giá cả lại hấp dẫn hơn”.

Thị trường đồ bơi ở Hà Tĩnh “tăng nhiệt”

Bikini cho trẻ ở các cửa hàng kinh doanh trên địa bàn TP Hà Tĩnh cũng rất đa dạng, mẫu mã đẹp.

Hiện nay, chủ các tiệm online đều có dịch vụ chuyển hàng tận tay nếu khách có nhu cầu và không hài lòng với sản phẩm có thể hoàn trả. Vì vậy, xu hướng mua đồ bơi online đang trở thành lựa chọn số một với nhiều người dân trên địa bàn Hà Tĩnh.

Chủ đề Thị trường, Thương mại - Dịch vụ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast