Ringly ra mắt vòng thông minh Aries dành cho phái đẹp

Không chịu lép vế cánh đàn ông, phái đẹp ngày nay cũng có thể sở hữu những món trang sức quý giá được tích hợp cả những tính năng thông minh. Ví dụ như chiếc vòng đeo tay thông minh Aries của hãng Ringly.

Theo Mashable, vòng đeo tay Aries có thể kết nối với smartphone thông qua Bluetooth, phạm vi hoạt động trong khoảng từ 6-9 mét. Aries có khả năng thông báo cuộc gọi, tin nhắn và các ứng dụng khác như Uber hay Snapchat. Hiện tại, thiết bị hỗ trợ hơn 100 ứng dụng cho hai hệ điều hành iOS và Android.

Ringly ra mắt vòng thông minh Aries dành cho phái đẹp ảnh 1

Để thông báo cho người dùng biết, Aries đã tích hợp đèn với 5 màu sắc khác nhau và 4 kiểu rung để người dùng tùy chọn cho những thông báo khác nhau. Hơn nữa, chiếc vòng thông minh này có tính năng đếm số bước chân, tính toán quãng đường đã đi và theo dõi số calo tiêu thụ phục vụ cho việc rèn luyện thể lực, sau đó thống kê lại thông qua ứng dụng cài đặt trên smartphone. Ringly cho biết, sản phẩm sẽ có thời lượng pin tới 48 giờ sử dụng sau mỗi lần sạc, với thời gian sạc đầy 4 giờ.

Không những được tích hợp những tính năng thông minh, Aries còn là một món đồ trang sức cao cấp. Vòng có thiết kế đẹp và được mạ vàng 18K, người dùng có thể lựa chọn các loại đá đính khác nhau như thạch anh, đá lapis, đá xà cừ, đá mặt trăng và phalê với nhiều màu sắc khác nhau.

Ringly ra mắt vòng thông minh Aries dành cho phái đẹp ảnh 2

Trước đó, Ringly từng giới thiệu chiếc nhẫn thông minh có tính năng báo cho người đeo biết khi có cuộc gọi tới, tin nhắn mới và những thông báo khác bằng cách rung và nhấp nháy sáng. Sản phẩm cũng được mạ vàng 18K và nhiều lựa chọn mặt đá khác nhau.

Ringly ra mắt vòng thông minh Aries dành cho phái đẹp ảnh 3

Giám đốc điều hành của Ringly, bà Christina Mercando chia sẻ: "không những thông minh, chúng tôi tin rằng Aries và cả những sản phẩm khác của hãng đều sẽ tôn lên vẻ đẹp quý phái của bạn. Chúng tôi rất tâm đắc với bộ sưu tập mới của vòng đeo tay Aries, tính năng thông báo được bố trí rất kín đáo mà không làm ảnh hưởng đến phong cách của người sử dụng". Bà Christina cho biết thêm.

Ringly ra mắt vòng thông minh Aries dành cho phái đẹp ảnh 4

Được biết, vòng thông minh Aries sẽ có trên thị trường vào cuối tháng 7/2016. Giá đặt hàng trước trên trang web của hãng là 195 USD (khoảng 4,3 triệu đồng), tuy nhiên giá bán lẻ sẽ tăng lên là 279 USD (khoảng 6,2 triêu đồng). Hãng Ringly hiện đang khuyến mãi cho 1.000 người đặt hàng đầu tiên sẽ được tặng thêm một viên kim cương nhỏ gắn vào phía bên có đèn thông báo.

Theo Việt Anh/VnReview

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast