Người đẹp Hà Tĩnh vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022

(Baohatinh.vn) - Đại diện duy nhất của Hà Tĩnh, Bùi Thị Hoàng Yến đã xuất sắc có mặt trong top 35 người đẹp nhất vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022.

Video: Hoàng Yến được gọi tên vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022.

Tối 26/11, chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 với chủ đề “Hương sắc Việt" đã diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP Hồ Chí Minh. Ban Giám khảo đêm thi gồm nhà báo Lê Xuân Sơn, nhà thơ Trần Hữu Việt, NSƯT Xuân Bắc, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Á hậu Thụy Vân, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Nguyễn Lê Bảo Ngọc.

Người đẹp Hà Tĩnh vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022

Thí sinh Hà Tĩnh Bùi Thị Hoàng Yến trong phần thi trang phục áo dài. (Ảnh chụp màn hình)

Sau khi ra mắt khán giả trong trang phục được lấy cảm hứng từ chiếc áo yếm cách điệu cùng đạo cụ là hoa sen, top 56 thí sinh lần lượt trải qua 3 phần thi: trang phục áo dài, người đẹp thời trang và trình diễn áo tắm.

Khác với các năm trước, năm nay các thí sinh không thi trang phục dạ hội trong đêm chung khảo. Dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022 được đánh giá cao bởi sở hữu nhan sắc vượt trội, kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp.

Người đẹp Hà Tĩnh vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022

Hoàng Yến rạng rỡ trong phần thi áo tắm. (Ảnh chụp màn hình)

Sau phần thi trang phục áo tắm, ban giám khảo đã chọn ra top 35 thí sinh tiếp tục tranh tài ở vòng chung kết, trong số này có người đẹp Bùi Thị Hoàng Yến (SN 2000, trú thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh). Dự kiến, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 sẽ diễn ra tối 23/12 tới tại TP Hồ Chí Minh.

Người đẹp Hà Tĩnh vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022

Top 35 thí sinh vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 chụp ảnh cùng ban giám khảo. (Ảnh: Hoa hậu Việt Nam 2022)

Trong những chia sẻ đầu tiên sau đêm thi, người đẹp 22 tuổi quê Hà Tĩnh cho biết, cô cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì tiếp tục được đồng hành với Hoa hậu Việt Nam. Hoàng Yến khá hài lòng về phần trình diễn của bản thân tại đêm thi chung khảo.

“Trước khi tham gia cuộc thi, em chưa từng đi những đôi giày cao quá 3 cm, tuy nhiên đến với sân chơi này, em phải làm quen với những đôi giày cao đến 15-20 cm. Những ngày đầu, em luôn lọt top đi catwalk yếu trong số 56 thí sinh. Sau hơn 3 tuần miệt mài tập luyện với lịch trình dày đặc để chuẩn bị cho đêm tỏa sáng tối qua, em đã cố gắng rất nhiều và cảm thấy tự hào vì những gì mà mình đã làm được”, Hoàng Yến nói.

Nữ sinh năm cuối Học viện Hàng không Việt Nam cho biết, tới đây, cô sẽ tiếp tục luyện tập để cải thiện hơn kỹ năng catwalk, tạo dáng, kỹ năng giao tiếp, chuẩn bị cho đêm thi chung kết.

Cùng sát cánh để cổ vũ cho Hoàng Yến tại đêm chung khảo tại TP Hồ Chí Minh có bố mẹ và những người bạn thân thiết của cô. Người đẹp gửi lời cảm ơn tới những người vẫn luôn yêu thương mình trong suốt chặng đường Hoa hậu Việt Nam 2022.

Chủ đề NGƯỜI HÀ TĨNH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast