Nâng cao hiểu biết về phòng chống ma tuý cho người dân biên giới Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Ngày 18/6, các đồn biên phòng trên tuyến biên giới Hà Tĩnh phối hợp UBND huyện Hương Khê tổ chức tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho cán bộ và nhân dân 5 xã biên giới Hương Lâm, Hương Liên, Hương Vĩnh, Phú Gia và Hòa Hải.

Nâng cao hiểu biết về phòng chống ma tuý cho người dân biên giới Hà Tĩnh

Cán bộ biên phòng lên lớp về Luật Phòng chống ma túy

Buổi tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân trên địa bàn về hiểm họa, tác hại của ma túy và tội phạm ma túy đối với bản thân, gia đình và xã hội. Từ đó xây dựng cho mình kỹ năng tự phòng ngừa, nâng cao ý thức, trách nhiệm trong đấu tranh phòng, chống ma túy và tội phạm ma túy.

Nâng cao hiểu biết về phòng chống ma tuý cho người dân biên giới Hà Tĩnh

Hướng dẫn tài liệu tuyên truyền về phòng chống ma túy cho thanh niên

Sau khi được tuyên truyền, cán bộ và nhân dân trên địa bàn đã ký cam kết phòng chống tội phạm và tệ nạn ma túy như: Không trồng cây có chứa chất ma túy; không sử dụng hoặc tổ chức sử dụng trái phép, không xúi dục, tổ chức lôi kéo, chứa chấp, hỗ trợ việc sử dụng trái phép chất ma túy; không sản xuất, tràng trữ, vận chuyển ma túy; kiên quyết đấu tranh, lên án, tố giác tội phạm và vận động gia đình người thân, bạn bè không sử dụng, buôn bán trái phép các chất ma túy...

Chủ đề NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast