Nhiều mẫu xe Hyundai giảm giá trong tháng 12

Trong tháng 12, Hyundai Thành Công thực hiện chương trình khuyến mại dành cho 3 mẫu xe Hyundai SantaFe, Tucson và Elantra với mức ưu đãi lên tới 30 triệu đồng.

nhieu mau xe hyundai giam gia trong thang 12

Nhiều mẫu xe do Hyundai Thành Công phân phối được giảm giá trong dịp mua sắm cuối năm. Ảnh: Hyundai

Để hỗ trợ người tiêu dùng trong mùa mua sắm cuối năm, Hyundai Thành Công thực hiện chương trình khuyến mại dành cho các khách hàng chọn mua sản phẩm Hyundai SantaFe, Tucson và Elantra.

Cụ thể, từ ngày 1 - 31/12, khi mua bất kì phiên bản nào của 3 model trên, khách hàng sẽ được tặng kèm một chiếc điện thoại iPhone 7 Plus 256GB trị giá 30 triệu đồng. Chương trình được áp dụng cho tất cả các hệ thống đại lý của Hyundai Thành Công trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, các mẫu xe khác nằm trong dải sản phẩm xe Hyundai đang được Hyundai Thành Công phân phối cũng được hưởng mức ưu đãi lớn lên đến 20 triệu đồng trong tháng 12. Cụ thể: Hyundai Accent và i20 Active được hỗ trợ 20 triệu đồng, Grand i10 và H100 được hỗ trợ 10 triệu đồng.

Đại diện của Hyundai Thành Công cho biết: “Chương trình ưu đãi dành cho các sản phẩm Hyundai nhân dịp cuối năm nằm trong chuỗi hoạt động hỗ trợ khách hàng thường xuyên của HTC. Mục đích của việc ưu đãi trên không chỉ giúp khách hàng có được chiếc xe yêu thích một cách dễ dàng hơn, mà còn nâng cao giá trị phục vụ khách hàng cũng như thể hiện cam kết luôn đồng hành vì quyền lợi người tiêu dùng của Hyundai Thành Công”.

Theo Phúc Vinh/ICT News

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast