Hyundai Sonata 2015 sẽ tiện nghi hơn

Hyundai Sonata thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt trong triển lãm New York 2014 diễn ra vào tháng 4 năm sau.

Mặc dù là dòng xe đã “có tuổi” nhưng Hyundai Sonata vẫn được khá nhiều khách hàng quan tâm. Vì thế, hãng Hyundai sẽ nỗ lực để chiều lòng khách hàng bằng việc nâng cấp mẫu Sonata 2015.

Hyundai Sonata thế hệ mới có khả năng sẽ được trang bị thêm ghế massage với quạt thông gió và vô-lăng bọc da hoàn toàn. Thêm vào đó, ông Johan Krafcik, giám đốc điều hành chi nhánh Mỹ, cũng nhấn mạnh hãng Hyundai sẽ nâng cao chất lượng cũng như cách sắp xếp các hệ thống trên xe một cách hợp lý nhất.

Ngoài những tiết lộ trên, ông Krafcik tạm thời không tiết lộ thêm bất kỳ thông tin nào liên quan đến Sonata thế hệ mới. Chỉ biết rằng, Hyundai Sonata thế hệ mới sẽ chính thức trình làng tại triển lãm New York 2014 diễn ra vào tháng 4 năm sau.

Dựa vào phong cách tạo hình gần đây của hãng thì nhiều khả năng Sonata thế hệ mới sẽ mang một số nét thiết kế tương tự người anh em Genesis. Khi có mặt trên thị trường, Hyundai Sonata sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Toyota Camry, Honda Accord, Mazda6, Ford Fusion và Nissan Altima.

Bên cạnh Sonata thế hệ mới, hãng Hyundai còn dự định ra mắt hai mẫu xe phiên bản sản xuất khác vào nửa đầu năm sau. Đầu tiên là Hyundai Genesis Sedan thế hệ mới dự kiến trình làng tại triển lãm Detroit 2014 diễn ra vào tháng 1 năm sau. Thứ hai là Hyundai Tucson phiên bản chạy bằng pin nhiên liệu hyđrô.

Thông tin chi tiết về thành viên mới của dòng Hyundai Tucson sẽ được công bố vào tuần tới tại triển lãm Los Angeles 2013.

Nguồn: Trí thức trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast