U17 Hà Tĩnh tự tin đối đầu U17 HAGL

(Baohatinh.vn) - Sau hai trận ra quân khá thành công, một hòa một thắng, chiều nay (4/7), U17 Hà Tĩnh sẽ có trận đấu được dự đoán là hết sức khó khăn trước U17 HAGL.

Trực tiếp U17 Hà Tĩnh - U17 HAGL

U17 HAGL là sự kết hợp của học viện HAGL JMG và lớp năng khiếu HAGL. Ở vòng loại, U17 HAGL với 6 cầu thủ từng vô địch giải U15 Quốc gia 2016 đã thi đấu đầy ấn tượng. Sau 10 trận, họ bất bại với 7 chiến thắng cùng 3 trận hòa, ghi được 26 bàn và thủng lưới 6 lần.

Vào tới VCK, U17 HAGL sẽ được bổ sung thêm nhiều cầu thủ chất lượng từ lớp học viện như tiền vệ Duy Kiên, Đình Lâm, Hoàng Uy, Hoàng Tú... Mặc dù trong trận ra quân, họ đã nhận thất bại 1-3 trướng U17 PVF, nhưng, dàn cầu thủ trẻ, tài năng của bầu Đức luôn là “hòn đá tảng” cho bất cứ đội bóng nào tại giải.

Trở lại đội tuyển U17 Hà Tĩnh, sau chiến thắng vang dội trước U17 SHB Đà Nẵng, các cầu thủ và BHL đang có tâm lý rất hưng phấn, đặc biệt, có sự động viên trực tiếp từ ông Bùi Xuân Thập – Giám đốc Sở VHTT&DL Hà Tĩnh vừa có mặt tại TP. Hồ Chí Minh sáng nay.

Về lực lượng, đội trẻ Hà Tĩnh có thể sẽ không có sự phục vụ của trung vệ quan trọng Hoàng Trọng Tấn do gặp chấn thương trong trận gặp SHB Đà nẵng.

Một số hình ảnh của đội trước giờ thi đấu:

u17 ha tinh tu tin doi dau u17 hagl

Tập luyện trên sân cỏ...

u17 ha tinh tu tin doi dau u17 hagl

...hội ý chiến thuật cùng BHL tại phòng chuyên môn

u17 ha tinh tu tin doi dau u17 hagl

Ông Bùi Xuân Thập – Giám đốc Sở VHTT&DL Hà Tĩnh vừa có mặt tại TP. Hồ Chí Minh sáng nay để động viên tinh thần và cổ vũ thi đấu.

u17 ha tinh tu tin doi dau u17 hagl

"Nạp năng lượng" cho trận quyết đấu

u17 ha tinh tu tin doi dau u17 hagl

Cùng nhau thư giãn, trò chuyện với người thân, người hâm mộ quê nhà qua facebook

u17 ha tinh tu tin doi dau u17 hagl

Tinh thần thoải mái của các cầu thủ trẻ hi vọng sẽ trở thành vũ khí lợi hại để tiếp tục tạo bất ngờ trước U17 HAGL trong trận đấu chiều nay.

Chủ đề Đất và người Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast