Dịch vụ gửi hàng đi Đài Loan đa dạng các loại hàng hóa

(Baohatinh.vn) - Gửi hàng đi Đài Loan thông qua công ty VHE sẽ giúp bạn gửi đa dạng các loại hàng hóa, hàng nhận an toàn và thời gian nhận nhanh chóng.

Giá cước chỉ từ 95k/kg

Chi phí để khách chi trả khi gửi từ Việt Nam sang Đài Loan thường được tính theo cân nặng hoặc đo thể tích.

Cân nặng càng nhiều thì chi phí càng rẻ, giá cước thấp nhất ở thời điểm hiện tại là 95.000/kg hàng hóa.

Đây là mức giá ưu đãi dành cho khách hàng đặc biệt, là những khách gửi hàng số lượng lớn, khách hàng thân thiết thường xuyên sử dụng dịch vụ tại công ty. Xem chi tiết bàng giá tại link sau: https://vhe.vn/gui-hang-di-dai-loan

Dịch vụ gửi hàng đi Đài Loan đa dạng các loại hàng hóa

Gửi hàng sang Đài Loan với giá cước chỉ từ 95k/kg

Nhận gửi hàng đi đa dạng

Quý khách có thể gửi đa dạng các loại hàng hóa từ Việt Nam sang Đài Loan, cụ thể như:

- Các mặt hàng thực phẩm đã được phơi khô, sấy khô, các loại gia vị, mì gói, miến phở, đặc sản vùng miền, bánh kẹo, trái cây sấy…

- Quần áo may mặc sẵn, quần áo trẻ em, quần áo dài, các loại giày dép, phụ kiện, đồ thời trang được phép gửi hàng đi Đài Loan an toàn.

- Các loại mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, dưỡng da, kem trị mụn…

- Các loại giấy tờ, tài liệu, chứng từ, hoặc những hồ sơ liên quan đến cá nhân, công ty đều được phép gửi sang Đài Loan.

Thời gian nhận hàng từ 2-4 ngày

Vì hình thức vận chuyển gửi hàng từ Việt Nam sang Đài Loan của công ty VHE là đường hàng không nên thời gian nhận hàng rất nhanh, được rút ngắn chỉ từ 2 đến 4 ngày làm việc.

Dịch vụ gửi hàng đi Đài Loan đa dạng các loại hàng hóa

Chuyển phát nhanh hàng hóa sang Đài Loan

Quy trình gửi hàng đi Đài Loan tại VHE

Khi sử dụng dịch vụ gửi hàng thông qua công ty VHE, đơn hàng của khách sẽ được hoàn tất bởi thủ tục đơn giản dễ dàng sau.

Bước 1: Liên hệ online

Người gửi lên liên hệ theo hình thức Online để chủ động thông tin và tiết kiệm thời gian. Giúp cho việc gửi hàng dễ dàng, an toàn và nhanh chóng hơn.

Bước 2: Gửi hàng về kho

Sau đó, đơn hàng sẽ được gửi về kho, nhân viên sẽ hoàn tất các thủ tục, đồng thời hỗ trợ hút chân không hoặc đóng gói miễn phí.

Bước 3: Hoàn tất tiền cước

Nhân viên sẽ dựa vào những thông tin yếu tố khác nhau để tính chi phí gửi hàng đi Đài Loan, tùy theo đơn hàng người gửi sẽ thanh toán tiền cước tại Việt Nam.

Bước 4: Nhận hàng tại Đài Loan

Sau khi hàng có mặt tại Đài Loan, nhân viên sẽ chủ động liên hệ với người nhận theo địa chỉ đã được cung cấp, hàng nhận tại nhà hoặc tại kho đều được.

4 điểm Ưu Việt khi bạn chọn VHE gửi hàng đi Đài Loan

Lý do bạn nên lựa chọn VHE để gửi hàng từ Việt Nam sang Đài Loan đó là vì, chúng tôi có những điểm thuyết phục khách hàng sau:

Điểm 1: Uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp

Công ty có rất nhiều năm kinh nghiệm, kiến thức trong lĩnh vực vận chuyển hàng quốc tế, đặc biệt là gửi hàng từ Việt Nam sang Đài Loan. Do vậy, chúng tôi có uy tín, có thương hiệu và tất cả được tạo nên bởi chất lượng sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên công ty.

Điểm 2: Gửi hàng nhanh và an toàn

Hàng hóa được gửi đi liên tục, do vậy thời gian hàng được gửi nhanh, nhận hàng nguyên kiện tại Đài Loan an toàn, đảm bảo.

Điểm 3: Nhiều tiện ích miễn phí

Để hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ gửi hàng hóa đi dễ dàng, an toàn, chúng tôi có rất nhiều tiện ích miễn phí như: hút chân không, làm thủ tục giấy tờ hồ sơ và hỗ trợ khách hàng lấy hàng tận nơi, cũng như giao hàng tận nhà.

Điểm 4: Có bảo hiểm hàng hóa

Điều quan trọng, chúng tôi luôn đảm bảo cho hàng hóa của khách được nhận an toàn tại Đài Loan. Tuy nhiên, trong một số trường hợp hàng hóa không đến đúng hoặc bị thất lạc sẽ có gói bảo hiểm hỗ trợ.

Dịch vụ gửi hàng đi Đài Loan đa dạng các loại hàng hóa

VHE - địa chỉ gửi hàng uy tín, tận tâm

Những lưu ý khi gửi hàng đi Đài Loan

Khi gửi hàng từ Việt Nam sang Đài Loan hay bất kỳ quốc gia nào, bạn cũng cần lưu ý những điều sau để việc gửi hàng trở nên dễ dàng và thuận tiện.

- Hãy chọn đơn vị gửi hàng uy tín, có thương hiệu trên thị trường và luôn để ý tới câu nói: “chọn mặt gửi vàng” nó cũng tương tự như việc bạn chọn công ty uy tín, sẽ đảm bảo cho hàng hóa đến nơi an toàn.

- Kê khai những thông tin liên quan đến hàng hóa và giá trị của đơn hàng đúng sự thật. Trường hợp không đúng sự thật thì người gửi sẽ là người chịu trách nhiệm cho thông tin nhà mình cung cấp.

- Nếu được hãy tăng số lượng hàng hóa gửi đi, để được giảm cước phí vận chuyển.

- Lựa chọn hình thức giao hàng nhanh để rút ngắn thời gian nhận hàng tại Đài Loan.

- Lựa chọn hình thức giao hàng tiết kiệm để tiết kiệm chi phí khi gửi hàng sang Đài Loan.

Nếu bạn đang có nhu cầu gửi hàng đi Đài Loan an toàn, nhận hàng nhanh, vui lòng liên hệ với công ty VHE để được hỗ trợ trực tiếp.

Công ty VHE

Hotline: 0906 835 123

Web: https://vhe.vn/

FB: https://www.facebook.com/vheexpress/

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast