Cuốn sách giúp bạn là chính mình

“Tôi muốn cuộc đời như tôi muốn” giúp bạn nhận ra vấn đề của mình trong vấn đề của tác giả Varun Agarwal và thành công của anh là động lực để bạn theo đuổi ý tưởng của riêng mình.

cuon sach giup ban la chinh minh

Cuốn sách Tôi muốn cuộc đời như tôi muốn của tác giả Varun Agarwal.

Trong thực tế, dù chúng ta luôn đặt ra câu hỏi làm thế nào để có cuộc sống như mơ ước, nhưng bộn bề của cuộc sống khiến ta quẩn quanh với lịch trình hàng ngày, công việc... Nó khiến mình tê liệt ý chí và cố vùng vẫy thoát ra khỏi nó.

Đối với người trẻ tuổi, họ luôn có chung một vấn đề khi từng bước thoát khỏi cha mẹ, tự quyết định cuộc đời và không biết đâu mới là con đường dành cho mình. Không ít người từng chọn đại một ngành nghề theo ý muốn gia đình và rồi ân hận?

Nếu bạn đang cảm thấy chán ngán những bài học, việc làm chẳng phù hợp với mình, không thích các trào lưu của đám đông hay đang chênh vênh trong cuộc sống, chỉ biết làm bạn với Facebook, giết thời gian bên những thứ vô bổ, thậm chí sợ hãi, chùn chân trước những ý tưởng... thì cuốn sách Tôi muốn cuộc đời như tôi muốn của tác giả Varun Agarwal sẽ giúp bạn vượt qua những nỗi sợ và tìm được con đường đúng đắn, phù hợp với khả năng.

Nội dung tác phẩm không phải được viết theo dạng self-help mang những giáo điều mà đó là cuốn hồi ký hài hước và đáng suy ngẫm viết về cuộc đời của chính tác giả.

Cũng giống như rất nhiều bạn trẻ, Varun Agarwal từng theo học ngành mình không hề mong muốn, cảm giác tương lai chỉ còn một màu u ám. Anh phải chịu nhiều áp lực từ gia đình, người thân và xã hội, đã có lúc Varun Agarwal muốn buông bỏ tất cả.

Có rất nhiều người mặc theo số phận, buông xuôi tất cả nhưng Varun Agarwal không hề giống đám đông. Anh biết chính xác điều mình muốn làm và bắt đầu quyết tâm thực hiện nó.

Tôi muốn cuộc đời như tôi muốn của Varun Agarwal là câu chuyện mang tính riêng tư với những chia sẻ rất tự nhiên và chân thật. Bên cạnh đó, lối kể vui nhộn đôi lúc khiến người đọc phải bật cười vì tinh thần hài hước của anh. Nhưng đôi lúc nó có thể làm bạn cảm thấy "choáng váng" vì cách hành văn độc đáo hay ngôn ngữ lạ lùng của tác giả.

Không phải là cuốn sách đọc để cười hay giải trí, ẩn sâu trong tiếng cười đó là con đường mà một người trẻ thành công đã thật sự đi qua. Tác phẩm sẽ cực kỳ hữu ích dành cho những ai đang bước trên hành trình trở thành doanh nhân như chính tác giả.

Mỗi người có thể định nghĩa thành công theo nhiều cách khác nhau, nhưng họ chỉ thật sự thành công khi được làm những điều mình mong muốn, cảm thấy hạnh phúc và cũng mang lại giá trị cho người khác.

Không chịu đầu hàng trước số phận, Varun Agarwal đã tự tạo con đường của riêng mình, tìm được niềm vui trong cuộc sống. Theo tác giả, dù hướng đi ấy chẳng hề dễ dàng nhưng chỉ cần đủ kiên trì, bất cứ ai cũng có thể làm được những điều mình ấp ủ.

Cuốn sách không vạch ra công thức kinh doanh cụ thể cho những người muốn thành công nhanh chóng. Tác giả buộc người đọc phải suy nghĩ thật sự nghiêm túc vấn đề mình muốn trong cuộc đời là gì.

Bên cạnh đó, Varun Agarwal đi sâu vào phân tích ngoài việc có ý tưởng, tuổi trẻ thì bản thân chúng ta phải cần thêm những yếu tố gì để biến giấc mơ thành hiện thực.

Tôi muốn cuộc đời như tôi muốn là món quà ý nghĩa dành tặng những ai đã và đang băn khoăn trong việc tìm kiếm một lối đi riêng.

Nhưng hơn hết, qua cuốn sách tác giả muốn cảnh tỉnh, hối thúc và truyền cảm hứng tới mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ đừng lãng phí tuổi trẻ thêm nữa, hãy bắt tay kiến tạo cuộc đời mình ngay từ bây giờ để có thể chạm tay vào cuộc sống mà ta mơ ước.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast