Người đàn ông trung niên ở Hà Tĩnh mất tích trong buổi sáng đi tập thể dục

(Baohatinh.vn) - Trung úy Nguyễn Bá Nhật - Phó Trưởng Công an xã Xuân Lộc (Can Lộc, Hà Tĩnh) thông tin: đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng nỗ lực tìm kiếm ông Phan Đăng Anh (SN 1968) trú tại địa bàn mất tích 3 ngày qua.

Người đàn ông trung niên ở Hà Tĩnh mất tích trong buổi sáng đi tập thể dục

Ông Phan Đăng Anh (52 tuổi, rõ mặt, ở giữa) được người nhà báo chính quyền mất tích đã 3 ngày qua (Ảnh: Gia đình cung cấp).

Theo đó, khoảng 4h, ngày 23/12/2020, ông Phan Đăng Anh trú tại thôn Xóm Mới (xã Xuân Lộc, Can Lộc) thức dậy và đi tập thể dục như thường ngày.

Tuy nhiên, sau đó không thấy ông về nhà, gia đình đã liên lạc với người quen trên địa bàn nhưng không tìm thấy.

Sau 24 giờ liên lạc với người thân trong và ngoài tỉnh nhưng không có thông tin, cho rằng cha mình có thể gặp nguy hiểm, anh Phan Đăng Đạo (SN 1995, con trai ông Anh) đã báo chính quyền và nhờ lực lượng chức năng hỗ trợ tìm kiếm.

Trung úy Nguyễn Bá Nhật cho biết: “Ông Phan Đăng Anh, 52 tuổi, cao khoảng 1,67m, dáng người hơi gầy, da ngăm đen, tóc điểm bạc, khuôn mặt có nhiều vết bầm do bị ngã trước đó.

Lúc ra khỏi nhà ông Anh mặc áo rằn ri, đi dép lê màu đen. Chúng tôi đang nỗ lực tìm kiếm, nếu ai có thông tin gì về ông xin hãy báo cho Công an xã Xuân Lộc qua số điện thoại: 0962157993 hoặc người nhà ông Anh: 0325417856”.

Chủ đề An toàn giao thông

Chủ đề An sinh xã hội

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast