Phó Chủ tịch Thượng viện Anh bị tố dùng ma túy với gái điếm

Nghị sĩ Sewel đã bị yêu cầu rời khỏi Thượng viện sau khi một đoạn phim quay cảnh ông này sử dụng ma túy cùng một cô gái điếm được đăng tải.

Theo BBC, dù chưa đưa ra bình luận nào về đoạn phim được báo Sun on Sundayonline công bố ngày 26/7, nhưng ông Sewel đã tuyên bố từ chức Phó Chủ tịch Thượng viện Anh. Ngoài ra, ông có thể bị cảnh sát thẩm vấn.

Nghị sĩ Công đảng John Mann cho biết, ông Sewel cũng sẽ tự xin rút khỏi Thượng viện Anh trước khi bị các nghị sĩ yêu cầu phải làm như vậy.

Phó Chủ tịch Thượng viện Anh bị tố dùng ma túy với gái điếm ảnh 1

Hình ảnh trên báo Sun on Sunday online cho thấy ông Sewel đang hít ma túy

Những hình ảnh đầu tiên trên báo Sun on Sunday online cho thấy, ông Sewel đang hít ma túy được đựng bằng tờ 5 Bảng Anh trên ngực một cô gái điếm.

Sau đó, ngày 27/7, trang nhất tờ Sun lại đăng tải hình ảnh ông Seww mặc áo nịt ngực màu da cam bên trong một chiếc áo jacket màu đen ngồi hút thuốc.

Chủ tịch Thượng viện Anh D'Souza đã lên án hành vi của ông Sewel và tuyên bố “đây là hành vi cực kỳ gây sốc và không thể chấp nhận được”. Vụ việc này sẽ được chuyển lên Ủy viên về Kỷ luật của Thượng viện Anh Paul Kernaghan và Cảnh sát London để điều tra.

Nghị sĩ Mann cho biết, ông Sewel nhiều khả năng sẽ không được phép xuất hiện trong một phiên điều trần trước một ủy ban của Thượng viện Anh để giải thích về vụ việc này.

“Ông ấy là nỗi hổ thẹn đối với chúng tôi. Lẽ ra ông ấy phải xin từ chức ngay lập tức. Thượng viện Anh cần phải cấm ông ấy làm Nghị sĩ trọn đời. Ông ấy cần phải bảo vệ danh tiếng cho Thượng viện và cho bản thân nếu không muốn phải chịu thêm nhiều điều đáng xấu hổ khác”, ông Mann nói.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast