Quế Ngọc Hải nói gì khi SLNA phạm lỗi tới hơn 20 lần tại vòng 1 V.League?

Trung vệ Quế Ngọc Hải và HLV Nguyễn Huy Hoàng của Sông Lam Nghệ An đã có những chia sẻ khi đội bóng xứ Nghệ phạm lỗi tới 23 lần trước B.Bình Dương tại vòng 1 V.League 2022.

Quế Ngọc Hải nói gì khi SLNA phạm lỗi tới hơn 20 lần tại vòng 1 V.League?

Ở vòng mở màn V.League 2022, Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã thắng 1-0 trên sân của B.Bình Dương. Đáng nói, SLNA đã phạm lỗi tới 23 lần trước đối thủ.

Nói về điều này, trung vệ Quế Ngọc Hải nói: “Thực tế mà nói thì hiện tại, tất cả các cầu thủ đều muốn vào sân với quyết tâm cao, đặc biệt là vòng đầu tiên. Vì thế, việc xuất hiện những pha tranh chấp mạnh mẽ trên sân là điều hoàn toàn bình thường trong bóng đá. Quan trọng là cầu thủ tránh va chạm mạnh. Trong trận đấu với B.Bình Dương, SLNA có phạm lỗi nhưng đó là những tình huống không ảnh hưởng đến cầu thủ trên sân”.

Về phần mình, HLV Nguyễn Huy Hoàng nói về điều này: “Việc phạm lỗi trong bóng đá là không tránh khỏi. Bởi đây là bộ môn đối kháng, có sự tranh chấp. Các cầu thủ cũng ở tinh thần cao. Vì vậy việc vào sân và có va chạm trong tranh chấp cũng sẽ nhiều”.

Vào ngày 1/3, SLNA sẽ tiếp đón Bình Định trên sân Vinh. Đây có thể xem là trận đấu của hai đội bóng “nhà giàu” khi liên tục chiêu binh mãi mã trong kỳ chuyển nhượng trước mùa.

Quế Ngọc Hải nói về đối thủ: “Đây sẽ là trận đấu rất khó khăn với SLNA. Mùa giải vừa qua, Bình Định có sự chuẩn bị tốt và được đầu tư mạnh tay nhất trong số các đội ở V.League. Họ cũng vừa trải qua một trận thua ở ngày ra quân (thua 0-2 Viettel – PV) nên rất quyết tâm đấu với SLNA. Nhưng chúng tôi, với đà hưng phấn khi có 3 điểm trước B.Bình Dương, sẽ thi đấu thật tốt, cống hiến cho người hâm mộ xứ Nghệ”.

Quế Ngọc Hải nói gì khi SLNA phạm lỗi tới hơn 20 lần tại vòng 1 V.League?

Quế Ngọc Hải nói thêm: “Tôi nghĩ đây là thời điểm mà Bình Định đang tổn thương khi trải qua dịch Covid-19 làm ảnh hưởng đến trụ cột. Họ cũng có lực lượng tương đối mới nênn cần thời gian đế gắn kết hơn. Còn về điểm mạnh thì đương nhiên rồi, họ có nội binh lẫn ngoại binh đều chất lượng, có sự đột biến cao”.

Liên quan đến sơ đồ 3 trung vệ mà SLNA đang sử dụng, Quế Ngọc Hải nói: “Đã rất lâu rồi SLNA mới thay đổi sơ đồ. Các cầu thủ sẽ cố gắng thích nghi trong tập luyện và thi đấu. Dù chơi với sơ đồ nào thì toàn đội cũng phải nỗ lực chăm chỉ để có thể tập trung vào từng trận đấu”.

Về phần mình, HLV Nguyễn Huy Hoàng nói: “Được thi đấu trên sân Vinh sẽ tiếp thêm cho chúng tôi thêm nỗ lực và tinh thần cao nhất để cống hiến cho khán giả. Chúng tôi vào sân sẽ thi đấu hết mình và đạt kết quả tốt nhất”.

Theo bongda+

Chủ đề V-League

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast