Đoàn Khối các cơ quan tỉnh chung sức xây dựng nông thôn mới

Thực hiện Chỉ thị số 07-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Tĩnh về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình Mục tiêu Quốc gia xây dựng NTM, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Trung tâm Văn hóa tỉnh xây dựng Chương trình tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và của tỉnh về Chương trình Mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới tại 48 xã điểm trong tỉnh.

Theo Bí thư Đoàn khối các cơ quan cấp tỉnh Nguyễn Thế Hoàn cho biết: Chương trình tuyên truyền gồm ba phần: Tuyên truyền trên hệ thống loa phát thanh của các xã, tập huấn, văn nghệ tuyên truyền gồm hát, múa, kịch…

Các buổi tuyên truyền Chương trình Mục tiêu Quốc gia xây dựng NTM thu hút được nhiều cán bộ, đảng viên, đoàn viên và các hội viên tham gia.

Các buổi tuyên truyền Chương trình Mục tiêu Quốc gia xây dựng NTM thu hút được nhiều cán bộ, đảng viên, đoàn viên và các hội viên tham gia.

Sau khi đã tổ chức chương trình tổng duyệt báo cáo và lấy ý kiến đóng góp của đại diện Thường trực BCĐ Chương trình Mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới tỉnh Hà Tĩnh và đại diện các sở, ban, ngành liên quan. Chương trình đã được tổ chức tại xã Ích Hậu, Lộc Hà, buổi tuyên truyền đã thu hút gần 400 cán bộ, đảng viên, đoàn viên và các hội viên tham gia.

Đây là hoạt động nhằm góp phần nâng cao hiểu biết, tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức của cán bộ, đảng viên và nhân dân, nhằm huy động mọi nguồn lực, phát huy sức mạnh toàn dân cùng chung sức xây dựng nông thôn mới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast