Tuấn Anh trải lòng về chấn thương khiến fan ứa nước mắt

Tiền vệ tài năng Nguyễn Tuấn Anh vừa mới những chia sẻ vô cùng xúc động về quá trình chữa trị chấn thương trên đất Hàn Quốc.

Tuấn Anh là một trong những cầu thủ sở hữu tài năng bậc nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại, thế nhưng, những chấn thương đã phần nào hủy hoại cầu thủ này, đặc biệt là các chấn thương đầu gối. Mới trở lại không lâu và có những màn trình diễn khá tốt ở V-League 2018, thì tiền vệ này lại dính chấn thương và giờ đang phải chữa trị ở Hàn Quốc.

tuan anh trai long ve chan thuong khien fan ua nuoc mat

"Nói thật là em không nhớ nhà vì sống xa nhà từ nhỏ, nhưng lại nhớ anh em đồng đội ở Hoàng Anh Gia Lan lắm. Bên này vào cuối tuần em đều tìm xem những trận đấu của đội nhà cho đỡ nhớ, nhưng sau đó lại cảm thấy buồn và nhớ nhiều hơn!".

Nói về việc liên tục để các đồng đội ở Hoàng Anh Gia Lai trách vì không nghe điện thoại mỗi khi họ gọi, Tuấn Anh cho biết:

"Em nhớ sân cỏ và thèm cảm giác được xỏ giày ra sân. Mấy ngày qua em toàn mơ thấy mình được ra sân thi đấu. Chẳng hiểu sao vận đen cứ mãi đeo bám em như thế, chẳng biết lần này nó đã chịu chia tay em chưa".

Được biết, tiền vệ gốc Thái Bình chia sẻ đang tập hồi phục tại phòng tập cách nơi thuê nhà chỉ 700 mét, thường ăn trưa tại nhà hàng và bữa tối tự nấu để hợp khẩu vị, cũng như tiết kiệm hơn do chi phí sinh hoạt tại Seoul khá đắt đỏ.

Theo Dân việt

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast