HLV Nguyễn Thành Công: “Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã tận dụng được cơ hội”

(Baohatinh.vn) - Chia sẻ với báo giới sau màn lội ngược dòng trên sân nhà, HLV Nguyễn Thành Công cho rằng, đây là trận đấu khó khăn của hai đội nhưng các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) đã tận dụng tốt cơ hội để làm nên chiến thắng.

HLV Nguyễn Thành Công: “Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã tận dụng được cơ hội”

Đội hình ra quân của HLHT Ảnh: Sáng Nhất

Chiều 2/5, HLHT có cuộc tiếp đón CLB Nam Định trên sân Hà Tĩnh trong khuôn khổ vòng đấu thứ 12 V.League 2021. Ở trận đấu này, HLHT đã giành chiến thắng trước đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ. Đây là trận thắng thứ 3 liên tiếp ở đấu trường V.League của đội bóng núi Hồng kể từ khi HLV Nguyễn Thành Công về nắm quyền.

HLV Nguyễn Thành Công: “Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã tận dụng được cơ hội”

HLHT thi đấu thăng hoa và có chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại V.League. Ảnh: Sáng Nhất

Chia sẻ với báo giới sau trận đấu, vị chiến lược gia người Nghệ An đã cho rằng, đây là trận đấu khó khăn với cả hai đội.

HLV Nguyễn Thành Công chia sẻ: “Thời thiết hiện tại ở Hà Tĩnh đã khiến thể lực các cầu thủ bị bào mòn. Nhưng các cầu thủ chúng tôi đã tận dụng được cơ hội và giành chiến thắng trước Nam Định.”

Khi được hỏi về các ngoại binh của đội bóng núi Hồng, HLV trưởng HLHT bộc bạch: “Tôi chưa có thời gian làm việc nhiều với ngoại binh nên chưa thể đòi hỏi nhiều ở họ ở thời điểm này. Tuy nhiên, tôi ghi nhận tinh thần trách nhiệm và sự nỗ lực của họ trong những trận đấu vừa qua.”

HLV Nguyễn Thành Công: “Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã tận dụng được cơ hội”

Ở những phút gần cuối trận đấu này, Phạm Tuấn Hải đã phạm lỗi và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Chia sẻ về tình huống này, HLV Nguyễn Thành Công cho biết: “Tôi thực sự rất tiếc! Tuấn Hải là cầu thủ quan trọng của HLHT. Thời điểm này, chúng tôi cần cậu ấy. Tuy nhiên, tôi nghĩ các cầu thủ còn lại sẽ làm tốt nhiệm vụ trên sân để bù đắp khoảng trống khi thiếu vắng Tuấn Hải. Ở tình huống ấy, tôi nghĩ Tuấn Hải ham bóng thôi bởi cậu ấy là cầu thủ thi đấu rất trách nhiệm trên sân.”

Ở vòng đấu tới, đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công sẽ có chuyến làm khách đối đầu với Viettel trên sân Hàng Đẫy. Vị thuyền trưởng đội bóng núi Hồng cho biết, mục tiêu của HLHT sẽ là có điểm để chuẩn bị cho giai đoạn 2 của mùa giải.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast