Phát hiện thi thể 2 mự cháu dưới hồ nước

(Baohatinh.vn) - Thấy bà Hoàn và em Đạt đi chăn trâu tới gần tối không về, gia đình tá hỏa đi tìm thì phát hiện thi thể 2 người dưới hồ nước sâu 2,5m, lúc kéo lên thấy tay nắm chặt sợi dây thừng... Vụ đuối nước thương tâm này vừa xảy ra trên địa bàn xã Hương Thủy (Hương Khê - Hà Tĩnh)

phat hien thi the 2 mu chau duoi ho nuoc

Ông Nguyễn Ngọc Thọ, Chủ tịch UBND xã Hương Thủy cho biết, chiều 24/5, bà Phan Thị Hoàn (46 tuổi) và cháu (gọi bà Hoàn bằng mự) là Tô Văn Đạt (14 tuổi) đi chăn trâu. Đến 18h không thấy về, người nhà hốt hoảng đi tìm thì phát hiện đôi dép của bà Hoàn dưới hồ nước ở giữa cánh đồng khu vực thôn 4 nên lặn xuống tìm.

“Vài phút sau, mọi người lặn tìm thấy thi thể bà Hoàn và cháu Đạt, hai tay của họ có nắm chặt sợi dây thừng. Hồ nước nơi xảy ra sự việc rộng 30 m2, sâu khoảng 2,5-3 m”, ông Thọ cho hay.

Về nguyên nhân đuối nước, nhà chức trách nhận định có thể do bà Hoàn đi chăn trâu, sơ ý ngã xuống hồ nước. Sau đó em Đạt phát hiện đã dùng dây thừng đến để kéo mợ lên, song do không đủ sức nên đã bị kéo ngược xuống hồ dẫn tới đuối nước.

Đại diện huyện Hương khê cùng một số ban, ngành đã tới chia buồn, động viên gia đình 2 nạn nhân.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast