BĐBP Hà Tĩnh quyết hoàn thành 20 nhà tình nghĩa trước Tết nguyên đán

Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh đã chỉ đạo các Đồn Biên phòng: Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo, Sơn Hồng, Hương Quang, Hòa Hải, Phú Gia, Bản Giàng phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho 20 hộ gia đình có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Nguồn kinh phí cho việc xây dựng 20 nhà tình nghĩa này là 900 triệu đồng (mỗi căn trị giá 45 triệu đồng) do Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam và Ban Tổ chức chương trình “Nghĩa tình Trường Sơn” – Báo Sài Gòn Giải Phóng hỗ trợ.

Hiện, các đơn vị được giao nhiệm vụ trên đã phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương, các ban, ngành, đoàn thể tuyên truyền vận động, hỗ trợ thêm kinh phí, giúp đỡ ngày công lao động tổ chức xây dựng, quyết tâm hoàn thành bàn giao cho 20 hộ gia đình trước Tết nguyên đán Quý Tỵ.

BĐBP Hà Tĩnh bàn giao nhà tình nghĩa cho thương binh Nguyễn Gia Ngưỡng nguyên là cán bộ trong lực lượng BĐBP đã nghỉ hưu, có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn.
BĐBP Hà Tĩnh bàn giao nhà tình nghĩa cho thương binh Nguyễn Gia Ngưỡng nguyên là cán bộ trong lực lượng BĐBP đã nghỉ hưu, có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn.

Các công trình thể hiện tình cảm gắn bó quân dân, lòng biết ơn và tri ân sâu sắc của cán bộ chiến sỹ Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh đối với cấp ủy, chính quyền và bà con nhân dân trên 2 tuyến biên giới đã giúp đỡ, cưu mang trong suốt chặng đường chiến đấu và trưởng thành.

Công trình hoàn thành góp phần thiết thực chào mừng 24 năm Ngày Biên phòng toàn dân và Kỷ niệm 54 năm Ngày truyền thống BĐBP Việt Nam 3/3.

Phòng Chính trị - BĐBP Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast