Ngày thi thứ 2 kỳ thi tốt nghiệp THPT: Không có thí sinh vi phạm quy chế

Ngày 3/6, các thí sinh tiếp tục bước vào ngày thi thứ 2 với 2 môn Địa lý (90 phút) và môn Sinh học (60 phút).

Theo báo cáo nhanh của Sở GD&ĐT, tình hình an ninh trật tự tại các hội đồng thi vẫn được duy trì, đảm bảo nghiêm túc, đúng quy chế. Đặc biệt từ việc chú trọng quán triệt nội quy, quy chế trường thi và ý thức tự giác của các thí sinh nên trong ngày thứ 2 trên địa bàn toàn tỉnh đã không có trường hợp nào vi phạm quy chế.

Hầu hết các thí sinh đều cho rằng đề thi trong ngày thi thứ 2 sát với kiến thức, vừa sức với tất cả các thí sinh.

Hầu hết các thí sinh đều cho rằng đề thi trong ngày thi thứ 2 sát với kiến thức, vừa sức với tất cả các thí sinh.

Cũng trong ngày thi hôm nay, có thêm 1 thí sinh bỏ thi cả 2 môn thi. Tính đến hết ngày thi thứ 2, tại 40 hội đồng thi có 20 thí sinh bỏ thi. Công tác bảo mật đề thi tại các hội đồng thi và công tác niêm phong đề thi thừa tại những hội đồng có học sinh bỏ thi được thực hiện đúng quy chế.

Theo ghi nhận của nhóm phóng viên, ở cả 2 môn trong ngày thi thứ 2 này, hầu hết các thi sinh đều cho rằng đề sát với kiến thức, vừa sức với tát cả các thí sinh, việc đạt điểm cao chỉ cần làm bài chu đáo cận thận và nắm chắc kiến thức thì không hề khó.

Ngày mai (4/6) các thí sinh tiếp tục ngày thi cuối cùng với môn Toán (150 phút) và Ngoại ngữ (60 phút). Riêng thí sinh GDTX môn Ngoại ngữ được thay thế bằng môn Vật Lý với thời gian 60 phút.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast