HLV Park Hang Seo bất ngờ đến thăm Hoàng Xuân Vinh ở Hàn Quốc

Tranh thủ quãng thời gian về nước, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ đến thăm đội tuyển bắn súng Việt Nam và nhà vô địch Olympic Hoàng Xuân Vinh đang tập huấn tại Hàn Quốc.

hlv park hang seo bat ngo den tham hoang xuan vinh o han quoc

Thuyền trưởng của ĐT Việt Nam mới trở về Hàn Quốc để theo dõi các trận đấu của U19 Việt Nam tại Giải bóng đá quốc tế Suwon JS Cup 2018. Bên cạnh việc dành sự quan tâm cho các đội tuyển trẻ bóng đá, thầy Park cũng gây bất ngờ khi đến thăm đội tuyển bắn súng đang tập huấn trên quê hương của mình.

hlv park hang seo bat ngo den tham hoang xuan vinh o han quoc

HLV Park Hang Seo chụp ảnh với Nhà vô địch Olympic Hoàng Xuân Vinh - Ảnh: HLV Nguyễn Thị Nhung

hlv park hang seo bat ngo den tham hoang xuan vinh o han quoc

Thầy Park vui vẻ ở lại dùng bữa tối với các thành viên của đội tuyển bắn súng Việt Nam - Ảnh: HLV Nguyễn Thị Nhung

Tại đây, HLV Park Hang Seo đã có buổi gặp gỡ, hỏi thăm và động viên tinh thần nhà vô địch Olympic Hoàng Xuân Vinh cùng các đồng đội của mình ở đội tuyển bắn súng Việt Nam. Không chỉ đến thăm, HLV Park Hang Seo cũng ở lại dùng bữa tối với các thành viên của đội tuyển bắn súng Việt Nam. Đáp lại tình cảm của thầy Park, thầy trò HLV Nguyễn Thị Nhung thể hiện sự ngưỡng mộ và trân trọng thuyền trưởng của ĐT bóng đá Việt Nam.

“Tấm lòng người Thầy. Biết tin đội tuyển bắn súng đang thi đấu tại Hàn Quốc - Thầy Park Hang Seo đã đến trường bắn thăm và động viên các VĐV. Cảm ơn Thầy”, HLV Nguyễn Thị Nhung gửi lời cảm ơn HLV Park Hang Seo trên trang cá nhân của mình.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast