Đội bóng đầu tiên đã tới Nga để chuẩn bị cho World Cup

Cách đây vài giờ, Iran đã trở thành đội bóng đầu tiên tới Nga để chuẩn bị cho vòng chung kết World Cup 2018 diễn ra từ 14/6 đến 15/7 tại Nga.

Đội bóng đầu tiên đã tới Nga để chuẩn bị cho World Cup

Ban huấn luyện đội tuyển Iran. Ảnh: FIFA

Tại giải đấu lớn, Iran nằm ở Bảng B với các đội bóng mạnh là Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Morocco.

Phát biểu ngay sau khi xuống máy bay, HLV trưởng đội tuyển Iran, ông Carlos Queiroz chia sẻ: “Được tới Nga đã là giấc mơ thành sự thật của bóng đá Iran. Những gì chúng tôi gặt hái được là từ sự nỗ lực hết mình và cả những hy sinh. Những điều đó càng khiến chúng tôi vinh dự và tự hào khi đặt chân đến nơi đây”.

Đội bóng đầu tiên đã tới Nga để chuẩn bị cho World Cup

Các cầu thủ đầu tiên tới Moscow dự World Cup 2018. Ảnh: Reuters

Đội tuyển Iran sẽ đóng quân tại Trung tâm huấn luyện Lokomotiv Bakovka ngoại ô Moscow. Đây đã là lần thứ 5 đội bóng châu Á này giành quyền thi đấu ở vòng chung kết World Cup.

“Đội tuyển quốc gia Iran sẽ có cơ hội cọ xát với các đội bóng xuất sắc nhất thế giới và trở thành một phần của gia đình World Cup. Chúng tôi sẽ cố gắng kéo dài giấc mơ của mình đến mức có thể và trình diễn một kỳ World Cup thành công nhất có thể” - HLV Carlos Queiroz khẳng định.

Đội bóng đầu tiên đã tới Nga để chuẩn bị cho World Cup

Toàn bộ đội hình tuyển Iran đến Nga lần này. Ảnh: Reuters

Iran vẫn còn một trận giao hữu quốc tế nữa gặp Lithuania tại Moscow ngày 8/6 tới và sẽ chính thức bắt đầu chiến dịch vòng chung kết World Cup 2018 bằng trận gặp Morocco tại SVĐ St Petersburg ngày 15/6.

Theo baotintuc.vn

Chủ đề World Cup 2018

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast