Chiều nay, U19 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh quyết vượt qua U19 Huế ở trận lượt về

Chiều nay (20-2), đội bóng U19 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ thi đấu trận lượt về với đội chủ nhà U19 Thừa Thiên Huế. Đây là cơ hội để thầy trò HLV Võ Hoàng cải thiện thứ hạng tại Giải vô địch U19 quốc gia.

Chiều nay, U19 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh quyết vượt qua U19 Huế ở trận lượt về

Toàn đội U19 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Ban Huấn luyện trước trận lượt về trận gặp đội U19 Huế

Kết thúc lượt đi vòng loại Giải Vô địch U19 toàn quốc 2019, với kết quả: 1 trận thắng, 1 hòa và 2 thua, U19 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành được 4 điểm và đang tạm xếp thứ 4 bảng B.

Theo ông Nguyễn Sĩ Mạo - thành viên Ban Huấn luyện đội U19 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: "Xét về thực lực, cầu thủ của chúng ta chơi đồng đều các tuyến hơn so với U19 Huế. Cụ thể, trong trận lượt đi trước U19 Thừa Thiên Huế, các cầu thủ U19 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã trình diễn một lối chơi lấn lướt hơn. Đáng tiếc, các chân sút ở hàng công đã không cụ thể hóa được cơ hội ghi bàn thắng và để đội chủ nhà chia điểm với tỷ số 0-0".

Chiều nay, U19 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh quyết vượt qua U19 Huế ở trận lượt về

Ngày 16-2, thầy trò HLV Võ Hoàng đã di chuyển vào thành phố Huế và có 4 ngày tập luyện để hoàn chỉnh đội hình chuẩn bị cho trận lượt về với đội U19 Thừa Thiên Huế

Chia sẻ trước trận đấu, HLV Võ Hoàng cho biết: “Ban huấn luyện đã chủ động điều chỉnh đấu pháp nhằm phát huy phong độ thi đấu cho các cầu thủ với tinh thần quyết tâm giành trọn 3 điểm trước đội chủ nhà trong trận lượt về chiều nay".

Trận lượt về giữa U19 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và U19 Thừa Thiên Huế sẽ diễn ra vào lúc 16h45 phút trên SVĐ tự do TP Huế. Các cầu thủ U19 Hà Tĩnh đang rất phấn chấn, xem đây là cơ hội để vượt lên giành chiến thắng nhằm cải thiện thứ hạng.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast