Audi sắp đưa Q7 thế hệ mới về Việt Nam

Nhà phân phối Audi vừa hé lộ thông tin về mẫu xe đa dụng Q7 thế hệ mới sắp chính thức có mặt trên thị trường...

Audi Q7 mới chỉ mất 6,3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, nhanh hơn 0,6 giây so với thế hệ trước và vận tốc tối đa có thể đạt 250 km/h.

Nhà phân phối Audi vừa hé lộ thông tin về mẫu xe đa dụng Q7 thế hệ mới sắp chính thức có mặt trên thị trường.

Đây được xem là một trong những mẫu xe chiến lược của thương hiệu đến từ nước Đức. Sở dĩ Q7 thế hệ mới gây chú ý bởi đây chính là mẫu xe đầu tiên của Audi tại thị trường Việt Nam sở hữu hệ dẫn động quattro mới với khả năng đánh lái trên cả 4 bánh.

Đại diện Audi cho biết, hệ thống lái 4 bánh sẽ giúp bán kính vòng quay của xe nhỏ hơn khi ở tốc độ thấp từ 8 tới 10 km/h và dễ dàng vào cua hơn ở tốc độ cao.

Bên cạnh đó, mẫu SUV 7 chỗ ngồi này cũng có nhiều thay đổi thiết kế và chế tạo. Chẳng hạn, với phần thân xe đa vật liệu và hệ thống khung gầm mới, Audi Q7 phiên bản động cơ 3.0 TFSI có trọng lượng không tải chỉ ở mức 2.045 kg, giảm đến 240 kg so với thế hệ trước

Khi kết hợp với thế hệ động cơ 3.0 TFSI mới công suất cực đại 333 mã lực, Audi Q7 chỉ mất 6,3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, nhanh hơn 0,6 giây so với thế hệ trước và vận tốc tối đa có thể đạt 250 km/h. Trong khi sức mạnh vận hành gia tăng đáng kể thì mức tiêu thụ nhiên liệu của Audi Q7 mới lại giảm 28%, ở mức 7,9 lít/100km theo điều kiện tiêu chuẩn.

Về nội thất, hãng xe Đức dành nhiều tuỳ chọn cho các ghế ngồi trong xe Q7, trong đó có chức năng điều hòa và massage. Một tùy chọn khác là khoang lái trực quan Audi virtual cockpit với màn hình Audi MMI 12,3 inch tích hợp hệ thống điều khiển trên vô-lăng.

Xe có 2 tùy chọn hệ thống âm thanh hi-fi Bose và Bang & Olufsen với âm thanh 3D khai thác triệt để lợi thế chiều cao không gian nội thất. Riêng ệ thống âm thanh Bang & Olufsen tích hợp đến 23 loa có tổng công suất 1.920 watts.

Hiện tại Audi Việt Nam vẫn đang giữ kín mức giá bán lẻ đối với Q7 thế hệ mới. Mẫu xe này sẽ chính thức được giới thiệu ra thị trường trong khuôn khổ triển lãm ôtô nhập khẩu VIMS 2015 diễn ra tại Hà Nội từ ngày 9-13/10.

Theo VnEconomy

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast