Ngoại binh đá tệ, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lún sâu cuối bảng xếp hạng

(Baohatinh.vn) - Lượt trận vòng 9 giữa Sài Gòn FC và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà. Đội bóng núi Hồng dù thi đấu rất nỗ lực và có số lần dứt điểm vượt trội nhưng vẫn trắng tay trên sân Thống Nhất.

Ngoại binh đá tệ, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lún sâu cuối bảng xếp hạng

Các cầu thủ HLHT (áo vàng) nỗ lực tìm kiếm bàn thắng

Cả Sài Gòn FC và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) bước vào lượt trận vòng 9 với quyết tâm giành điểm để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Do đó, HLV hai đội đã chủ động tung những quân bài tốt nhất ra sân ngay từ đầu.

Hiệp 1 diễn ra sôi nổi với thế trận cân bằng. Hai đội liên tục tạo ra những tình huống tấn công đẹp mắt. Đội bóng Sài Thành chủ động tổ chức tấn công ngay từ những phút đầu tiên với 2 tình huống dứt điểm nguy hiểm của Đỗ Melo và Tiago.

Ở những phút tiếp theo, HLHT lấy lại thế cân bằng và triển khai được một số tình huống tấn công sang phần sân đội quân áo đỏ.

Đáng kể trong đó là pha dứt điểm từ xa của Lý Công Hoàng Anh và pha đột phá nhanh, tung cú sút vào góc hẹp của đội trưởng Phi Sơn. Đáng tiếc, cả 2 pha dứt điểm của HLHT vẫn chưa thể chuyển hóa thành bàn thắng. Hai đội rời sân nghỉ giải lao với với tỷ số hòa 0-0.

Ngoại binh đá tệ, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lún sâu cuối bảng xếp hạng

Đội trưởng Phi Sơn nỗ lực thi đấu nhưng vẫn không thể cải thiện được thế trận

Ngay đầu hiệp hai, HLV Phạm Minh Đức tung Chevaughn vào sân thế chỗ cho Văn Công. Phía đội chủ nhà, HLV Phùng Thanh Phương cũng tung tiền đạo ngoại binh Takasaki vào sân thay Xuân Hùng để tăng cường sức tấn công cho FC Sài Gòn.

Không khí thi đấu hiệp 2 tiếp tục diễn ra khá sôi nổi. Hai đội tích cực tranh cướp bóng để giành quyền kiếm soát khu trung tuyến nhằm chủ động tổ chức tấn công. HLHT triển khai lên bóng theo hai hành lang cánh để tìm kiếm cơ hội áp sát khung thành đối phương. Trong khi, đội bóng áo đỏ chủ động phối hợp tấn công nhanh ở khu vực trung lộ.

Đến phút 58, từ một pha chuyền bóng bất cẩn của Kelly - trung vệ bên phía HLHT, bóng được chuyền lên phía trên, Văn Đạt cản phá không dứt khoát để Đỗ Melo tận dụng cơ hội ghi bàn thắng mở tỷ số 1-0 cho đội nhà.

Sau khi để thủng lưới, đội bóng núi Hồng dồn lên tấn công để tìm kiếm cơ hội san bằng tỷ số.

Ngoại binh đá tệ, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lún sâu cuối bảng xếp hạng

Văn Long không có nhiều pha tạt bóng hiệu quả trong trận đấu này

Đến phút thứ 78, từ một tình huống tấn công nhanh, đội bóng núi Hồng được hưởng quả phạt penalty. Đáng tiếc, cú đá căng của Chevaughn đã bị thủ môn Văn Phong cản phá.

Ở những phút cuối trận, HLV Phạm Minh Đức tung thêm tiền đạo Đức Nam vào sân để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng vận may vẫn không đến.

Giành chiến thắng chung cuộc trước HLHT với tỷ số 1-0, FC Sài Gòn “nhường” vị trí bét bảng cho đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast