Vũ Quang: 5 năm kết nạp 512 đảng viên mới

Đảng bộ huyện Vũ Quang luôn coi trọng công tác củng cố tổ chức cơ sở đảng và phát triển đảng viên, nhất là ở địa bàn nông thôn. Bình quân mỗi năm huyện Vũ Quang kết nạp được 103 đảng viên mới, nâng tổng số đảng viên trong toàn huyện lên 2.690 người.

Huyện ủy Vũ Quang đã thường xuyên chỉ đạo các đảng bộ và tổ chức cơ sở đảng tập trung giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên; chú trọng bồi dưỡng, giáo dục, rèn luyện cho đối tượng thanh niên và cán bộ công chức xã, đội ngũ cán bộ, giáo viên trong các trường học; trang bị nhận thức, sự hiểu biết về mục tiêu, lý tưởng của Đảng, định hướng cho đoàn viên động cơ phấn đấu vào Đảng, góp phần tích cực vào việc nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu, đảm bảo tính kế thừa, đáp ứng yêu cầu chất lượng công tác đảng viên và xây dựng tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh.

Trong 5 năm qua, huyện Vũ Quang đã mở được 9 lớp đối tượng đảng, 6 lớp bồi dưỡng đảng viên mới, kết nạp được 512 đảng viên, trong đó có 6 đảng viên gốc giáo. Bình quân mỗi năm kết nạp được 103 đảng viên, nâng tổng số đảng viên trong toàn huyện lên 2.690 người.

Đức Lĩnh, Hương Minh, Đức Bồng, Ân Phú là những Đảng bộ làm tốt công tác phát triển Đảng viên.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast