Hỗ trợ sinh kế cho người phụ nữ có hoàn cảnh éo le ở Hương Khê

(Baohatinh.vn) - Ngân hàng Agribank chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh và các nhà hảo tâm vừa đến trao tặng gia đình chị Ngô Thị Sương ở thôn 10, xã Hà Linh (Hương Khê) 1 con me trị giá gần 11 triệu đồng.

Chiều 27/7, Ngân hàng Agirbank chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh, phóng viên Báo Hà Tĩnh, đại diện các nhà hảo tâm và lãnh đạo xã Hà Linh (Hương Khê) đã đến trao hỗ trợ sinh kế cho gia đình chị Ngô Thị Sương.

Hỗ trợ sinh kế cho người phụ nữ có hoàn cảnh éo le ở Hương Khê

Chị Sương xúc động khi được đón nhận sự quan tâm, hỗ trợ của các nhà hảo tâm.

Nhằm sẻ chia với những khó khăn gia đình chị Sương đang gặp phải, các tổ chức, cá nhân hảo tâm đã hỗ trợ 1 con me với tổng trị giá 10 triệu 700 nghìn đồng cho gia đình chị Sương. Trong đó, Ngân hàng Agribank chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh hỗ trợ 5 triệu đồng, các nhà hảo tâm khác hỗ trợ 5 triệu 700 nghìn đồng.

Đón nhận món quà đặc biệt từ các nhà hảo tâm, chị Ngô Thị Sương xúc động và bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm, hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân và hứa sẽ có trách nhiệm để nguồn hỗ trợ sinh kế phát huy hiệu quả cao nhất.

Chị Ngô Thị Sương là nhân vật trong bài viết: Mã số 2104: Chồng mất, người vợ nhiễm chất độc da cam cơ cực nuôi 3 con nhỏ được đăng trên Báo Hà Tĩnh điện tử vào cuối tháng 3/2021.

Hỗ trợ sinh kế cho người phụ nữ có hoàn cảnh éo le ở Hương Khê

Cảnh nghèo khó của mẹ con chị Sương.

Gia đình chị Sương có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Hà Linh. Chị là nạn nhân chất độc da cam, chồng khuyết tật. Anh chị có với nhau 3 người con trai thì người con cả (17 tuổi) phải bỏ học giữa chừng để phụ giúp cha mẹ; người con út (4 tuổi) bị sụp mí mắt bẩm sinh nhưng gia đình không có tiền chữa trị.

Căn nhà nhỏ nơi cả gia đình sinh sống xập xệ đã lâu. Éo le hơn, đầu tháng 3/2021, chồng chị không may gặp nạn qua đời, cuộc sống của 3 mẹ con càng thêm cơ cực.

Hỗ trợ sinh kế cho người phụ nữ có hoàn cảnh éo le ở Hương Khê

Đường vào nhà chị Sương.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về địa chỉ:

1. Mã số 2104 - chị Ngô Thị Sương

Địa chỉ: Thôn 10, xã Hà Linh, Hương Khê, Hà Tĩnh.

2. Báo Hà Tĩnh

Địa chỉ: Số 223 Nguyễn Huy Tự, phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh)

Số tài khoản: 0201000445566, tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCB) - Chi nhánh Hà Tĩnh.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast