Hỗ trợ nơi ăn ở miễn phí cho 60 thí sinh đặc biệt khó khăn

(Baohatinh.vn) - Nhằm góp phần giúp đỡ, hỗ trợ thí sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tham gia kỳ thi THPT Quốc gia 2016 tại các điểm thi trên địa bàn TP.Hà Tĩnh, Công ty tư vấn du học Nhật Bản ALIVINA (trụ sở tại tầng 4 tòa nhà BMC, số 6 Phan Đình Phùng, TP.Hà Tĩnh) đã miễn phí chỗ ăn ở cho 60 thí sinh đến từ các huyện Hương Khê, Hương Sơn và Kỳ Anh.

ho tro noi an o mien phi cho 60 thi sinh dac biet kho khan

Công ty bố trí chỗ ở cho các em tại khu kí túc của công ty và miễn phí các suất ăn trong những ngày thi (mỗi suất 25 nghìn đồng); tổ chức xe đưa đón thí sinh đến tận điểm trường thi.

Em Trần Thị Yến, học sinh trường THPT Hàm Nghi (Hương Khê) xúc động: Lần đầu xa nhà, bước vào kỳ thi quan trọng em được nhận sự giúp đỡ tận tình và chu đáo của các anh chị ở công ty. Em cảm thấy mình may mắn và em sẽ cố gắng làm bài thật tốt không phụ sự giúp đỡ của các anh chị.

ho tro noi an o mien phi cho 60 thi sinh dac biet kho khan

Anh Bùi Văn Anh - Giám đốc Công ty chia sẻ: Chúng tôi hi vọng giúp đỡ được phần nào các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn để các em tự tin, yên tâm hơn hoàn thành tốt kỳ thi quan trọng. Hoạt động hỗ trợ này bắt đầu từ trước ngày thi (ngày 30/6) và kéo dài trong suốt quá trình thi (từ 1/7 - 4/7).

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast